Quảng cáo

Ramos tiết lộ sự thật đáng buồn tại Real Madrid

Thứ sáu, 22/04/2016 19:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trung vệ của ĐT Tây Ban Nha mới đây đã có một bài phát biểu về những gì đang diễn ra xung quanh CLB Real Madrid.

ramos, real madrid, CĐV Real Madrid, CĐV Real Madrid đòi hỏi, Sergio Ramos, sự thật Real Madrid, sự thật đáng buồn

Ramos tiết lộ có nhiều CĐV Real Madrid sẵn sàng la ó cả các huyền thoại của CLB

Nhiều lần trong mùa giải năm nay, Cristiano Ronaldo đã bị các CĐV của đội chủ nhà la ó (bằng tiếng huýt sáo), trong đó trong quãng thời gian nửa đầu mùa giải là nổi bật nhất. Họ cho rằng tiền đạo người Bồ Đào Nha đã không thi đấu đúng sức mình trong gian đoạn này ủa mùa giải.

Sergio Ramos, đội trưởng của Real Madrid vào thời điểm hiện tại, mới đây đã được hỏi về điều này. Anh cho rằng, ở Real Madrid, luôn có những NHM sẵn sàng tỏ thái độ phản đối với bất kỳ ai, kể cả là những huyền thoại: “Tôi hiểu vì sao nhiều người la ó (huýt sáo) với Ronaldo. Tại sao không chứ? Có rất nhiều CĐV đã từng làm vậy với cả những Manolo Sanchis, [Jose Antonio] Camacho, Ronaldo [người Brazil], [Zinedine] Zidane. Đó là những huyền thoại của CLB. Có những NHM không vừa lòng tất cả mọi người."

"Luôn có những lý do cho thái độ đó của NHM, và chúng ta cần phải nhìn vào mặt tốt của vấn đề. Nhiều khi bị chê bai, các cầu thủ sẽ có những phản ứng lại, và sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân. Và rồi tất cả mọi người sẽ tiếp tục vui vẻ một lần nữa.” Trung vệ này tiếp tục.

Ronaldo vừa gặp một chấn thương nhẹ trong trận gặp Villarreal nhưng nhiều khả năng anh sẽ kịp thời trở lại trong trận đấu bán kết Champions League gặp Man City. Một ngôi sao khác là Bale cũng được kỳ vọng sẽ kịp thời trở lại cho cuộc thư hùng quan trọng này.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ramos real madrid CĐV Real Madrid CĐV Real Madrid đòi hỏi Sergio Ramos sự thật Real Madrid sự thật đáng buồn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT