Quảng cáo

Ronaldo sẽ nhận lương siêu khủng nếu ở lại Real

Thứ năm, 21/04/2016 22:53 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Theo thông tin mới nhận, tiền đạo người Bồ Đào Nha có thể sẽ nhận mức lương lên tới 22 triệu euro mỗi mùa nếu gia hạn hợp đồng với Real tới năm 2020.

VIDEO: Khi Ronaldo 4 lần thất bại liên tiếp trước khung thành trống

Tương lai của siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn đang là một dấu hỏi khi có những dấu hiệu cho thấy Ronaldo đã sẵn sàng rời đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha vào mùa hè này. Những ngày gần đây, một số tờ báo phương Tây đã loan tin CR7 đã năm lần lén lút ‘hẹn hò’ với đội bóng Pháp PSG mà không thông báo cho Real. Điều này đã làm tăng thêm tin đồn Ronaldo quyết ‘dứt áo’ rời khỏi Bernabeu.

Ronaldo, cr7, la liga, real madrid, barca, sieu sao bo dao nha, messi, psg, real gia han voi ronaldo

Ronaldo sẽ nhận mức lương 22 triệu euro nếu gia hạn với Real

Tuy nhiên, mới đây, tờ Marca (TBN) đã cung cấp một nguồn tin thân cận từ đội bóng thành Madrid cho hay CR7 và BLĐ Real Madrid sắp đi tới một bản hợp đồng mới kéo dài tới tận năm 2020 và sau đó, ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ giải nghệ tại Real. Trước đó, nhà báo Antonio Sanz của tờ El Confidential cũng đã tiết lộ rằng từ cách đây một tháng, giữa Real Madrid và Cristiano Ronaldo đã có những cuộc thương thảo gia hạn hợp đồng.

Ở cái tuổi 31, C.Ronaldo vẫn cho thấy một phong độ đỉnh cao cùng cái duyên với bàn thắng. Tính tới thời điểm này, anh đã có được 47 bàn thắng sau 44 lần ra sân, trong đó có 31 bàn tại La Liga. Sự tỏa sáng đúng lúc của Ronaldo ở cuối mùa giải đã giúp Real vượt qua tứ kết Champions League và sáng cửa vô địch tại đấu trường danh giá nhất châu Âu năm nay.

Và có lẽ cũng vì điều này mà BLĐ Real đã quyết định ‘trói chân’ Ronaldo. Nếu đồng ý gia hạn hợp đồng với Los Blancos, CR7 sẽ nhận được một mức lương siêu khủng vào khoảng 22 triệu euro mỗi mùa. Trước đó, hồi năm 2013, Real đã trả cho Ronaldo mức lương lên tới 20 triệu euro trong mỗi mùa và biến anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo cr7 la liga real madrid barca sieu sao bo dao nha messi psg real gia han voi ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT