Quảng cáo

Ronaldo tự ý rời sân khi trận đấu chưa kết thúc

Thứ năm, 21/04/2016 08:27 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) - Ở trận đấu với Villarreal rạng sáng 21/4, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã bất ngờ rời sân trong sự ngỡ ngàng của rất nhiều CĐV trên sân.

Video bàn thắng: Real Madrid 3-0 Villarreal (Vòng 34 La Liga)

Ở trận đấu thuộc vòng 34 La Liga mới kết thúc rạng sáng hôm nay 21/4 (giờ Việt Nam), ngôi sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đã tự ý rời sân khi trận đấu chưa kết thúc khiến nhiều CĐV có mặt trên sân và BHL hai đội không khỏi bất ngờ.

Ronaldo, real madrid, la liga, champions league, benzema,barca, ronaldo chan thuong

Ronaldo gặp một số vấn đề về dây chằng

Đó là tình huống ở cuối hiệp 2 khi chỉ còn ít phút bù giờ là trận đấu sẽ kết thúc. Và HLV Zidane đã hết quyền thay người nên Ronaldo quyết định đi thẳng về phía đường hầm thay vì ra dấu xin rời sân. Đây có lẽ sẽ là một chuyện rất khó tin trong mắt các CĐV Real khi CR7 luôn là một cầu thủ khát khao thi đấu và thể hiện trên sân.

Mọi chuyện chỉ vỡ lẽ khi một ống kính camera ghi lại cảnh siêu sao người Bồ Đào Nha nhăn nhó trên sân những phút cuối trận. Theo một số nguồn tin ban đầu, CR7 đã gặp phải một chấn thương liên quan tới dây chằng. Và vì chuyện này, cựu cầu thủ của Man Utd đã đưa ra quyết định sáng suốt là rời sân trước khi vết thương trở nên nghiêm trọng hơn.

Ở trận đấu vừa kết thúc, Ronaldo đã không có cơ hội ghi bàn tuy nhiên các đồng đội của anh là Benzema, Vazquez và Modric đã lần lượt nổ súng để mang về 3 điểm quý giá cho Los Blancos. Vào giữa tuần tới, đội bóng Hoàng gia sẽ bước vào một trận đấu vô cùng quan trọng với CLB Man City tại bán kết Champions League, vì vậy chắc chắn CR7 đang không muốn mình gặp phải những vấn đề sức khỏe trước giờ G. Được biết, ngay sau trận đấu, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã đến thẳng bệnh viện và kết luận về chấn thương của cầu thủ 31 tuổi này sẽ được thông báo sau ít giờ tới.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Ronaldo real madrid la liga champions league benzema barca ronaldo chan thuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT