Quảng cáo

Hạ đẹp Villarreal, Real tiếp tục bám sát ngôi đầu La Liga

Thứ năm, 21/04/2016 05:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cristiano Ronaldo không nổ súng, tuy nhiên Real Madrid cũng có thắng lợi nhẹ nhàng 3-0 trước Villarreal. Kết quả này giúp họ tiếp tục bám đuổi Barca và Atletico trên BXH La Liga.

Video bàn thắng: Real Madrid 3-0 Villarreal (Vòng 34 La Liga)

Là đội đá muộn nhất vòng 34 La Liga và việc Barca cùng Atletico đều thắng, Real Madrid buộc phải giành được ba điểm trước đội khách Villarreal. Thực tế 90 phút trên sân Bernabeu chứng kiến một trận đấu nhàn nhã của Kền Kền.

Real 3-0 Villarreal,kết quả Real 3-0 Villarreal,tỉ số Real 3-0 Villarreal,trực tiếp Real vs Villarreal,xem trực tiếp Real vs Villarreal,La Liga,Real Madrid,Villarreal,ket qua Real vs Villarreal,ti so Real vs Villarreal

Real Madrid tiếp tục bám đuổi Barca và Atletico

Trong hiệp thi đấu đầu tiên, Real Madrid kiểm soát thế trận bằng một hàng tiền vệ cơ động. Trong khi đó những Ronaldo hay Benzema ở phía trên cũng liên tục đe dọa khung thành 'tàu ngầm vàng' Villarreal. Tuy nhiên cũng phải đến gần cuối hiệp 1, Real Madrid mới có bàn thắng mở tỉ số của Karim Benzema.

Sang hiệp 2, thế trận không có gì thay đổi khi Real Madrid nắm toàn bộ thế trận. Họ triển khai tấn công nhiều hơn để tìm kiếm thêm bàn thắng và đảm bảo chắc chắn cho một chiến thắng.

Đến phút 69, NHM Real có thể an tâm khi Lucas Vazquez nâng tỉ số lên 2-0, lúc này chẳng ai tin là Villarreal có thể giành được một điểm trên sân Bernabeu. 7 phút sau bàn thắng thứ hai, tới lượt Luka Modric tỏa sáng với cú dứt điểm hiểm hóc sau đường căng ngang bên hành lang cánh phải của đồng đội.

Ở trận này, Cristiano Ronaldo hoạt động năng nổ nhưng anh không thể ghi được bàn thắng nào. Hiện tại, trong cuộc đua vua phá lưới La Liga, Suarez với cú poker vào lưới Deportivo đã rút ngắn khoảng cách còn 1 bàn so với Ronaldo (30 so với 31).

Thắng trận nhẹ nhàng 3-0, Real Madrid đã có 78 điểm, kém Barca và Atletico 1 điểm trên BXH La Liga.

Đội hình ra sân:

Real: Navas; Danilo, Varane, Ramos, Marcelo; Modric, Casemiro, Kroos; Vazquez, Benzema, Ronaldo.

Villarreal: Asenjo; Mario, Bailly, Bonera, Rukavina; Dos Santos, Trigueros, Bruno, Denis; Adrián, Bakambu.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real 3-0 Villarreal kết quả Real 3-0 Villarreal tỉ số Real 3-0 Villarreal trực tiếp Real vs Villarreal xem trực tiếp Real vs Villarreal La Liga Real Madrid Villarreal ket qua Real vs Villarreal ti so Real vs Villarreal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT