Quảng cáo

Rayo Vallecano vs Real Madrid: Muốn bám đuổi Barca, phải đánh bại ‘tiểu Barca’ – 21h00 ngày 23/4

Thứ bảy, 23/04/2016 03:33 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Barca vẫn có quyền tự quyết cho ngôi vương La Liga năm nay, nhưng Real Madrid cần những chiến thắng để có thể phả hơi nóng vào gáy đối thủ truyền kiếp.

Rayo Vallecano vs Real Madrid, nhận định Rayo Vallecano vs Real Madrid, nhận định trận đấu Rayo Vallecano vs Real Madrid, Rayo Vallecano, Real Madrid, nhận định Real Madrid, tiểu Barca

Real Madrid từng đánh bại Valecano với tỷ số 10-2 ở lượt đi

Chiến thắng 3-0 trước Villareal vào giữa tuần qua giúp Real Madrid tiếp tục bám đuổi Barca và Atletico Madrid trên bảng xếp hạng La Liga với 1 điểm ít hơn. Cơ hội là vẫn còn với cả 3 đội bóng hàng đầu Tây Ban Nha này, và công việc của thày trò HLV Zidane bây giờ là tiếp tục phả hơi nóng vào gáy của 2 đối thủ phía trên để hi vọng vào một bước sảy chân của cả 2.

Cả Ronaldo và Bale đều gặp phải những chấn thương nhẹ trong trận đấu giữa tuần qua nhưng nhiều khả năng cả 2 cũng đã kịp bình phục trở lại. Trước một đối thủ không quá mạnh, HLV Zidane có thể sẽ hạn chế sử dụng bộ đôi này, nhất là trong hoàn cảnh họ còn chuyến làm khách quan trọng đến sân Etihad của Man City tại bán kết Champions League vào giữa tuần sau. Ngoài 2 siêu sao trên, việc Casemiro bị treo giò cũng sẽ là một tổn thất mà đoàn quân áo trắng phải hứng chịu.

Trong khi đó, đối thủ của Real Madrid vào tối nay, Rayo Valecano, là một đội bóng không mạnh nhưng để lại rất nhiều ấn tượng. Đoàn quân của HLV Paco Jemez là CLB gần như duy nhất trên thế giới không sở hữu một đội hình vượt trội tại giải đấu trong nước mà lại thi triển lối chơi kiểm soát và tấn công nhanh bằng một chạm. “Tiểu Barca” là một biệt danh hoàn toàn phù hợp với đội bóng từng để thua Real Madrid tới 10-2 ở lượt đi. Và bây giờ, họ lại xuất hiện để có thể cản đường Real Madrid trong cuộc bám đuổi ráo riết với đại kình địch đến từ xứ Catalonya cho ngôi đầu bảng.

Danh sách chấn thương chưa bao giờ là ngắn của Vallecano tiếp tục làm suy yếu đội bóng này trước một cuộc đấu. Hàng loạt những cái tên ở hàng hậu vệ và tiền vệ như Tono, Piti hay Javi Guerra đang phải dưỡng thương là những gì mà HLV Paco Jemez phải hứng chịu. Đứng trước những họng pháo như Benzema hay có thể là những Vazquez, James, khung thành của thủ môn Carlos đang mỏng manh hơn bao giờ hết.

Thông tin nhân sự

Rayo Vallecano: David Cobeño, Patrick Ebert, Toño, Piti, Javi Guerra chấn thương. Diego Llorente không thể thi đấu. José Ángel Crespo, Raúl Baena, Zé Castro bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Real Madrid: Casemiro bị treo giò. Cristiano Ronaldo, Daniel Carvajal, Gareth Bale bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Thống kê và đối đầu

Real Madrid toàn thắng trong 8 trận đấu gần đây tại La Liga.

Rayo Vallecano thắng 2 hòa 3 thua 1 trong 6 trận gần đây tại La Liga.

Trong 6 lần đối đầu gần đây nhất, Real Madrid toàn thắng Vallecano cả 6, trong đó có trận thắng 10-2 ở lượt đi. Họ ghi tổng cộng 27 bàn và chỉ để lọt lưới 5 lần. Rộng ra, họ thắng cả 12 trận gần nhất gặp đối thủ này.

Real Madrid thắng ở cả trong hiệp 1 và khi kết thúc trận đấu trong 7/8 trận gần nhất tại La Liga. Họ ghi ít nhất 2 bàn trong 8 trận gần nhất.

Thông tin kèo

Thời gian Trận đấu Chủ Kèo Khách Số BT Trên Dưới Thắng Hoà Thua
23/04 21:00 Rayo Vallecano - Real Madrid 1.95 1 3/4:0 1.95 3 3/4 1.875 2.025 9.23 6.21 1.29

 

Dự đoán đội hình

Rayo Vallecano: Carlos, Tito, Crespo, Amaya, Quini, Trashorras, Baena, Embarba, Bebé, Hernández, Miku.

Real Madrid: Navas, Nacho, Ramos, Pepe, Danilo, Modric, Kroos, Isco, Ronaldo, Benzema, Vázquez.

Dự đoán tỷ số: Rayo Vallecano 1-4 Real Madrid

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rayo Vallecano vs Real Madrid nhận định Rayo Vallecano vs Real Madrid nhận định trận đấu Rayo Vallecano vs Real Madrid Rayo Vallecano Real Madrid nhận định Real Madrid tiểu Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT