Quảng cáo

Viết tâm thư bất cẩn, Xuân Trường bị CĐV chỉ trích

Thứ tư, 14/03/2018 12:33 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phát ngôn thiếu cẩn trọng, Xuân Trường bị CĐV chỉ trích, Lukaku lên án đồng đội và thừa nhận MU xứng đáng bị loại... là những tin tức bóng đá nổi bật chiều 14/3.

Xuân Trường bị 'ném đá' vì gọi 'fan phong trào' là những đứa trẻ, không có não

Mới đây, Lương Xuân Trường- đội trưởng U23 Việt Nam viết một “tâm thư” khá dài trên story Instagrams bằng tiếng Anh. Việc chỉ ra sự khác biệt giữa fan phong trào (viết tắt Fpts) và fan chân chính (Fccs) của tuyển thủ U23 Việt Nam bị phản ứng gay gắt.

Vốn được coi là một trong những chàng trai trưởng thành và chín chắn nhất trong đội tuyển U23 Việt Nam, Lương Xuân Trường khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu khi viết ra “tâm thư” này. Việc gọi những “fan phong trào” là người “không có não” và nhiều từ ngữ chỉ trích gay gắt của Lương Xuân Trường tạo hiệu ứng ngược. Ngay cả những fan trước đó luôn thần tượng anh cũng lắc đầu ngao ngán.

Xuân Trường, tin bóng đá HOT 14/3, ĐTQG Việt Nam

Chủ tịch VPF: "Vai trò của BTC sân đặc biệt quan trọng trong ngăn chặn pháo sáng"

Trao đổi với Chủ tịch VPF Trần Anh Tú, ông cho biết: "Quan trọng vẫn là BTC sân phải có sự phối hợp chặt chẽ với công an địa phương, phải tăng cường thêm nhân sự để quản lý chặt chẽ hơn khâu kiểm tra trong vấn đề pháo sáng".

Ông Tú khẳng định VPF sẽ liên tục góp ý với BTC sân để giảm thiểu tình trạng đốt pháo sáng. Tuy nhiên, bản thân VPF vẫn chưa thể có được những biện pháp thiết thực hơn. "VPF luôn có những yêu cầu đảm bảo an ninh đối với BTC. Chúng tôi chưa thể làm hơn. Các trận đấu do AFC quản lý được tổ chức tại Việt Nam cũng vậy. BTC sân ở Việt Nam phải lo hết tất cả mọi thứ theo đúng yêu cầu của AFC. Nếu xảy ra sai sót, BTC sân phải chịu trách nhiệm trước tiên", ông Tú nói.

Phạm Xuân Mạnh dự bị trong trận Persija Jakarta – SLNA

Tái đấu Persija Jakarta trong trong khuôn khổ lượt về, vòng bảng AFC Cup 2018 tại “thánh địa” Gelora Bung Karno, HLV Nguyễn Đức Thắng khá mạo hiểm khi không điền tên Phạm Xuân Mạnh vào đội hình xuất phát.

Khi không có Khắc Ngọc và Ngọc Toàn, Lê Mạnh Dũng và Hồ Phúc Tịnh có thể là cặp tiền vệ trung tâm trong trận này. Chơi ở hành lang cánh là tiền vệ Ngô Xuân Toàn và Lê Thế Cường - hai gương mặt đã chơi rất tròn vai trở trận đấu lượt đi.

Ngoài ra, SLNA còn một sự lựa chọn chất lượng khác cho hàng tiền vệ là Phạm Xuân Mạnh. Tuy nhiên, do tuyển thủ U23 Việt Nam đang có dấu hiệu quá tải sau 4 trận cày ải liên tục và không có được sự sung sức nhất nên đã không được đăng ký ngay từ đầu.

Lukaku lên án đồng đội và thừa nhận MU xứng đáng bị loại

Trả lời phỏng vấn trên BT Sport, Romelu Lukaku thể hiện rõ sự thất vọng và không ngần ngại lên tiếng chỉ trích thái độ thi đấu của một số đồng đội: “Có điều gì đó không đúng, một số cầu thủ đã không chơi đúng với khả năng của mình, họ dường như lẩn trốn trong trận đấu này. Chúng tôi đã bắt đầu trận đấu rất tốt và tạo được một số tình huống nguy hiểm, nhưng việc thiếu nỗ lực của một số người đã khiến đối thủ giành lại quyền kiểm soát”.

“Chúng tôi đã tạo ra cơ hội, nhưng Sevilla mới là đội có được bàn thắng trước. Từ giây phút đó, chúng tôi cố gắng để tìm kiếm bàn thắng. Nhưng rồi bàn thua thứ 2 đến, chúng tôi lại cố gắng hơn nữa, tuy nhiên điều đó là không đủ. Chúng tôi là đội bóng chất lượng hơn, nhưng thiếu sự nỗ lực, do vậy chúng tôi không xứng đáng để tiến vào vòng trong”, chân sút người Bỉ thẳng thắn thừa nhận.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường tin bóng đá HOT 14/3 ĐTQG Việt Nam HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT