Quảng cáo

Đội bóng của Công Vinh mất 'cánh chim lạ' ĐTVN trận gặp Thanh Hóa?

Thứ tư, 14/03/2018 11:11 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ Văn Thuận đang để ngỏ khả năng ra sân cho CLB TP.HCM trận gặp FLC Thanh Hóa do dính sốt xuất huyết.

Do SLNA bận thi đấu AFC Cup, nên trận đấu khai màn V.League của CLB TP.HCM và đội bóng xứ Nghệ tại vòng 1 đã được hoãn, vì thế đội bóng của quyền chủ tịch Công Vinh sẽ khởi đầu V.League từ vòng đấu thứ 2 khi hành quân đến làm khách của FLC Thanh Hóa.

HLV Miura và các học trò đã tích cực luyện tập để chuẩn bị cho chuyến làm khách trước á quân V.League 2017. Tuy nhiên, CLB TP.HCM nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của 'bom tấn' Đỗ Văn Thuận do cầu thủ này bị sốt xuất huyết.

Văn Thuận, CLB TP.HCM, Công Vinh, FLC Thanh Hóa

Hiện khả năng ra sân của  Văn Thuận vẫn được BHL CLB TP.HCM để ngỏ. Trong trường hợp tuyển thủ ĐT Việt Nam không thể thi đấu sẽ mất mát rất lớn của đội bóng này ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Trước đó, Văn Thuận đã thi đấu ấn tượng trong màu áo CLB Sài Gòn FC và được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐTQG chuẩn bị cho trận đấu tại Asian Cup 2019. Văn Thuận được ví như 'cánh chim lạ' của thầy Park những ngày đầu dẫn dắt ĐT Việt Nam.

Kể từ khi HLV Miura chuyển đến làm việc cho CLB TP.HCM, nhà cầm quân người Nhật đã giúp đội bóng này cải thiện rất tốt thể lực cũng như khả năng tranh chấp, tì đè rất tốt. Với cựu HLV ĐTQG, đội bóng của quyền chủ tịch Công Vinh được đánh giá là ứng viên vô địch mùa giải năm nay.

Tiếp đón thầy trò HLV Miura trên sân nhà vào ngày 18/3 tới đây cũng là trận khai màn của FLC Thanh Hóa tại mùa giải năm nay. Cùng với CLB TP.HCM, FLC Thanh Hóa cũng là đội bóng hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng với rất nhiều bom tấn. Trước đó đội bóng này đã thi đấu ở mặt trận AFC Cup tuy nhiên không đạt được thành công như mong đợi khi để thua 2 hòa 1 sau 4 lượt trận đầu tiên.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Thuận CLB TP.HCM Công Vinh FLC Thanh Hóa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT