Quảng cáo

HLV HAGL tiết lộ cách 'hồi sinh' Tuấn Anh

Thứ tư, 14/03/2018 07:13 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV HAGL tin tưởng Xuân Trường, tiết lộ cách 'hồi sinh' Tuấn Anh, HLV FLC Thanh Hóa đổ lỗi cho... thiếu thời gian... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật sáng 14/3.

HLV Dương Minh Ninh tin tưởng Xuân Trường, động viên Tuấn Anh

Nói về HAGL sau trận gặp B. Bình Dương và hướng đi sắp tới, HLV Dương Minh Ninh chia sẻ trên Saostar về 2 cầu thủ tuyến giữa là Xuân Trường và Tuấn Anh: “Xuân Trường đã chơi tốt vai trò của mình ở trận gặp B. Bình Dương. Em ấy sẽ còn chơi tốt hơn trong thời gian tới. Còn về Tuấn Anh, em ấy mới trở lại sau chấn thương và chưa bình phục 100%. Em ấy cần phải có thời gian để hồi phục dần trong thời gian tới. Tôi nghĩ em ấy cần được tạo điều kiện đá tăng số phút theo thời gian, sau đó mới có thể chơi trọn 90 phút.

Các cầu thủ cũng không có vấn đề gì sau khi cày ải ở giải U23 châu Á vì các em còn rất trẻ. Hơn hết, sau U23 châu Á thì các em được nghỉ Tết.”

HLV HAGL, Xuân Trường, Tuấn Anh, tin tức HAGL

Hòa thất vọng, HLV FLC Thanh Hóa đổ lỗi cho... thiếu thời gian

HLV Marian Mihail đã lên tiếng trấn an sau trận hòa Bali United. Ông thừa nhận FLC Thanh Hóa đã chơi không tốt và chưa có một lối chơi rõ ràng, nhưng đó là vì ông mới chỉ bắt tay vào công việc có hơn 3 tháng. Nhà cầm quân người Romania này khẳng định, FLC Thanh Hóa sẽ không buông xuôi tại AFC Cup và thời gian tới đội bóng sẽ thực sự trở lại.

"Hai đội bóng Việt Nam không hề xem nhẹ AFC Cup. Các bạn có thể thấy rằng SLNA chơi rất hay đấy thôi", HLV Marian Mihail chia sẻ. "Tôi mới đến Việt Nam được 3 tháng và thấy rằng FLC Thanh Hóa có những cầu thủ rất tốt. Tuy nhiên có lẽ chúng tôi đánh giá hơi thấp trình độ của AFC Champions League và AFC Cup. Những đấu này khác xa so với V.League. Những lúc gặp khó khăn như trận gặp Yangon United hay Suwon Bluewings, các cầu thủ chơi không tốt. Nhưng đây là bóng đá và hi vọng là chúng tôi sẽ học hỏi được kinh nghiệm từ đó."

Đội Công Vinh nhận "doping 10 tỷ đồng"

CLB TP HCM đã công bố các nhà tài trợ đồng hành cùng thầy trò HLV Miura ở mùa giải 2018. Theo đó, Lê Công Vinh đã đại diện đội bóng nhận số tiền lên đến 10 tỷ đồng từ một nhà tài trợ và gói tài trợ dinh dưỡng từ NutiFood. Đây được xem như "liều doping" của thầy trò HLV Miura trước khi hành quân gặp Thanh Hóa ở vòng 2 V-League 2018.

Trong buổi họp báo, HLV Toshiya Miura thẳng thắn nói về mục tiêu của CLB TP HCM ở mùa giải 2018: "Đến thời điểm này, chúng tôi đã hoàn tất khâu chuẩn bị cho mùa giải 2018 với những bản hợp đồng chất lượng, những chuyến tập huấn, trận đấu giao hữu bổ ích để lắp ghép đội hình... Tôi rất vui khi thời gian qua, các cầu thủ nỗ lực tập luyện hết mình để sẵn sàng cho mùa giải mới.

Về mục tiêu của đội bóng, chúng tôi sẽ cố gắng thể hiện lối chơi cống hiến và giành thành tích cao nhất có thể để đáp lại kỳ vọng của đông đảo người hâm mộ và lãnh đạo TP HCM. Trước mắt, tôi muốn đưa CLB TP HCM cán đích trong top 3 khi lượt đi V-League 2018 kết thúc. Sau đó, chúng tôi muốn làm nên một bất ngờ ở mùa giải này."

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV HAGL Xuân Trường Tuấn Anh tin tức HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT