Quảng cáo

HLV Miura gây 'sốc' muốn cùng Công Vinh vô địch V.League 2018

Thứ tư, 14/03/2018 08:51 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phát biểu tại lễ xuất quân, HLV Miura muốn cùng CLB TP.HCM tạo nên một bất ngờ lớn ở V.League 2018.

Do SLNA bận thi đấu AFC, BTC V.League 2018 đã quyết định hoãn trận đấu giữa CLB TP.HCM và SLNA tại vòng 1, vì thế đội bóng của quyền chủ tịch Công Vinh sẽ khởi đầu V.League từ vòng đấu thứ 2 gặp FLC Thanh Hóa.

Do đó, chiều 13/3 đội bóng Sài thành mới tổ chức lễ xuất quân tham dự giải vô địch quốc gia mùa giải 2018. Tại buổi lễ, tân HLV trưởng Toshiya Miura đã tiết lộ mục tiêu của ông và các học trò, tuy nhiên vị chiến lược gia này cũng thể hiện mong muốn giành vô địch.

HLV Miura chia sẻ: "Tới thời điểm này, CLB TP.HCM đã hoàn thành chuẩn bị cho mùa giải 2018 với những bản hợp đồng chất lượng, những chuyến tập huấn, trận đấu giao hữu bổ ích để lắp ghép đội hình. Tôi rất vui khi thời gian qua, các cầu thủ nỗ lực tập luyện hết mình để sẵn sàng cho mùa giải mới.

HLV Miura, Công Vinh, CLB TP.HCM, bom tấn, V.League

CLB TP.HCM sẽ cố gắng thể hiện lối chơi cống hiến và giành thành tích cao nhất có thể để đáp lại kỳ vọng của đông đảo người hâm mộ và lãnh đạo TP HCM. Trước mắt, tôi muốn đưa CLB TP HCM cán đích trong top 3 khi lượt đi V-League 2018 kết thúc. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn muốn làm nên một bất ngờ lớn ở mùa giải này".

Với việc chiêu mộ hàng loạt bom tấn như Trần Phi Sơn, Sầm Ngọc Đức, Huỳnh Văn Thanh, Vũ Ngọc Thịnh, Đỗ Văn Thuận, Gustavo... CLB TP.HCM đang sở hữu đội hình có chất lượng và chiều sâu được đánh giá cao tại mùa giải năm nay, các đội top đầu đã phải liệt kê đội bóng của quyền chủ tịch Công Vinh vào nhóm những đối thủ cạnh tranh ngôi vô địch.

Nhà cầm quân người Nhật hiểu rất rõ về bóng đá Việt sau quãng thời gian hai năm làm HLV trưởng ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam. Chiến lược gia sinh năm 1963 hiểu rõ về năng lực và hạn chế thể lực của người Việt. Vì thế! chỉ sau thời gian ngắn làm việc tại CLB TP.HCM, vị chiến lược gia này đã giúp các cầu thủ của Công Vinh thi đấu tự tin, có khả năng tranh chấp, tì đè rất tốt.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Miura Công Vinh CLB TP.HCM bom tấn V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT