Quảng cáo

HLV Bali United đặc biệt khen ngợi tuyển thủ U23 Việt Nam

Thứ tư, 14/03/2018 08:53 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau trận đấu giữa Bali United và FLC Thanh Hóa, HLV Widodo Cahyono Putro của Bali United đã dành lời khen ngợi tới tuyển thủ U23 Việt Nam, Bùi Tiến Dũng.

Sau một trận được cho nghỉ ngơi, chiều tối qua 13/3 thủ môn Bùi Tiến Dũng đã trở lại bắt chính cho FLC Thanh Hóa tại AFC Cup. Trên SVĐ Mỹ Đình, Tiến Dũng đã có một số tình huống cản phá cứu thua tuyệt vời cho đội nhà. Mặc dù vậy, FLC Thanh Hóa vẫn phải chấp nhận trận hòa không bàn thắng trước Bali United.

Sau trận đấu nêu trên, HLV Widodo Cahyono Putro của Bali United đã lên tiếng khen ngợi thủ môn Bùi Tiến Dũng. Ông cho biết: "Chúng tôi đã mất thời gian di chuyển đến Hà Nội, mục tiêu của Bali United là giành trọn vẹn 3 điểm, thế nhưng cuối cùng lại phải chia điểm. Dù sao thì kết quả này cũng khiến tôi hài lòng. FLC Thanh Hóa họ đã có một trận đấu tốt ngày hôm nay, đặc biệt là thủ môn Tiến Dũng".

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, AFC Cup, FLC Thanh Hóa

Về phía FLC Thanh Hóa, HLV Marian Mihail cho biết: "Cả hai đội đã nhập cuộc rất tốt, tôi hài lòng với kết quả trận đấu này. Có nhiều ý kiến cho rằng bóng đá Việt Nam không thành công tại AFC Cup, nhưng tôi không thấy vậy. FLC Thanh Hóa là đội bóng mạnh, thế nhưng đội chưa có nhiều kinh nghiệm tại sân chơi châu Á."

Sau trận đấu nêu trên, FLC Thanh Hóa tiếp tục giữ vị trí thứ 3 trên bảng G . Đứng đầu bảng là Yangon United với 9 điểm có được sau 4 trận đấu.

Còn 2 trận nữa vòng bảng sẽ khép lại, HLV Marian Mihail cho biết FLC Thanh Hóa sẽ không dừng lại, toàn đội sẽ tiếp tục thi đấu tranh vé đi tiếp.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League AFC Cup FLC Thanh Hóa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT