Quảng cáo

‘Ông Park Hang-seo ngạc nhiên khi tôi bị dư luận chỉ trích’

Thứ năm, 27/09/2018 16:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trợ lý Lê Huy Khoa tiếp tục đăng đàn nói về những vấn đề mà ông gặp phải trong thời gian gần đây.

Vụ lùm xùm của trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa vẫn chưa đi tới hồi kết. Sau khi bị NHM chỉ trích vì bị cho là ‘tiết lộ bí mật’ của ĐT U23 Việt Nam, vị trợ lý đã tỏ ra khá bất bình. Ông khẳng định sẽ ‘không tiếp tục làm việc tại VFF nữa’, đồng thời cho rằng ‘bóng đá Việt Nam quá thị phi’. Trên các phương tiện thông tin đại chúng, ông Khoa khẳng định đã bị ảnh hưởng bởi những lời chỉ trích của NHM.

Mới đây nhất, trong bài phỏng vấn của báo Người Lao Động, ông Khoa tiếp tục nói về vấn đề này. Đồng thời, vị trợ lý tiến Hàn của ông Park Hang-seo và ĐT Việt Nam khẳng định, bản thân ông Park cũng như VFF không hề có ý trách móc đối với ông Lê Huy Khoa.

“HLV Park Hang-seo cũng ngạc nhiên vì những câu chuyện trong đó (cuốn sách U23 Việt Nam chuyện chưa kể) tất cả đã biết, VFF cũng biết, mọi thứ rất bình thường, sao dư luận lại chỉ trích? Ông Park cũng nói chuyện triệu tập 45 cầu thủ là bình thường, không phải là bí mật. Ông nói với tôi là không có vấn đề gì cả.” – Trích phát biểu của ông Lê Huy Khoa trên báo Người Lao Động.

Ngoài ra, trợ lý Lê Huy Khoa còn khẳng định VFF vẫn có ý định tiếp tục mời ông Khoa làm việc trong đợt tập trung đội tuyển tới đây. Cụ thể, ông tiết lộ chính Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đã gọi điện cho ông trong ngày 27/9.

Park Hang-seo, ĐT Việt Nam, ĐTQG Việt Nam, AFF Cup 2018

Nếu như ông Khoa vẫn giữ ý định nghỉ việc, điều này có thể tạo ra nhiều khó khăn cho ĐT Việt Nam.

Ở đợt tập trung ĐT U23 Việt Nam chuẩn bị cho giải M150 Cup cuối năm 2017, ông Lê Huy Khoa đã vắng mặt 1 tháng vì chuyện gia đình. Lúc ấy, đội tuyển U23 Việt Nam gặp nhiều khó khăn bởi sự bất đồng ngôn ngữ.

Một người đồng nghiệp của ông Park là Han Young-kuk (trợ lý chuyên môn) lên tạm thay ông Lê Huy Khoa làm phiên dịch. Ông Han Young Kuk không thể dịch và truyền đạt hết được ý của HLV Park Hang-seo trong các buổi họp và sinh hoạt tập thể cùng U23 Việt Nam.

Trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa bắt đầu làm việc với HLV Park từ tháng 10/ 2017, ngay sau khi vị chiến lược gia người Hàn được bổ nhiệm vào chiếc ghế HLV trưởng các ĐTQG Việt Nam. Ông Lê Huy Khoa được đánh giá là cầu nối quan trọng trong việc truyền tải kiến thức, ý đồ chiến thuật của HLV cho các thành viên đội tuyển.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang-seo ĐT Việt Nam ĐTQG Việt Nam AFF Cup 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT