Quảng cáo

Nổ bom tấn 160 triệu bảng, Real đã sẵn sàng bán Bale cho MU

Thứ tư, 26/07/2017 09:23 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU có thể sẽ hưởng lợi lớn từ thương vụ Mbappe khi Real Madrid đang sẵn sàng để Gareth Bale ra đi.

Như đã biết, trong một diễn biến mới đây nhất trên tờ Marca, họ đưa tin Real Madrid và Monaco đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng Mbappe với cái giá cực sốc.

Nguồn tin trên cho biết, ban đầu AS Monaco yêu cầu phía Real Madrid mức giá 190 triệu euro mới chịu nhả Kylian Mbappe. Tuy nhiên, sau quá trình thỏa thuận nhà ĐKVĐ Champions League đã thuyết phục đối tác giảm giá 10 triệu euro. Theo đó, Real Madrid đồng ý trả 180 triệu euro (161 triệu bảng) chiêu mộ Mbappe.

Hiện tại, Real Madrid mới chỉ có được khoảng 80 triệu bảng tiền mặt để đáp ứng luật công bằng tài chính, sau khi bán Danilo và Morata cho 2 đại gia bóng đá Anh là Chelsea và Man City. Đội bóng Tây ban Nha không có được quá nhiều tiền khi cho mượn James Rodriguez (vỏn vẹn… 5 triệu euro cho năm đầu tiên) nên đang không có kinh phí thực hiện bom tấn.

Do đó, nguồn tin từ Goal.com khẳng định, Real Madrid đã sẵn sàng bán ngôi sao Gareth Bale cho MU trong thời gian tới. Đây cũng là một động thái để ‘dọn dường’ cho Mbappe tại đội bóng này.

Cụ thể, cả Man City và PSG đều hứa hẹn một vị trí trên hàng công của mình, trong khi Real chỉ có thể làm điều đó khi phá vỡ bộ khung BBC. Và cả Benzema lẫn Ronaldo đều chắc chân hơn Bale rất nhiều với tình hình hiện tại.

Tờ Goal khẳng định cả Mourinho và Bale đã có những lời hứa hẹn sau khi trao nhau những cái ôm thân mật ở trận giao hữu giữa MU và Real vừa qua. Họ cũng cho rằng Real Madrid xác định Quỷ đỏ là CLB duy nhất có thể chiêu mộ Bale vào thời điểm này.

Tờ Marca cũng cho biết, trong ít ngày tới Mbappe sẽ tới Real Madrid để hoàn tất những thủ tục còn lại trước khi đặt bút ký hợp đồng. Nếu thương vụ này hoàn tất, Mbappe sẽ chính thức trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Hiện tại Paul Pogba của Man Utd đang là cầu thủ đắt giá nhất thế giới, anh chuyển từ Juventus tới Old Trafford với mức phí 105 triệu euro.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Bale Mbappe Real Madrid chuyển nhượng Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo