Quảng cáo

Chuyển nhượng 26/7: Mourinho tiết lộ 2 cầu thủ cần mua

Thứ tư, 26/07/2017 05:32 AM (GMT+7)
A A+

Mourinho tiết lộ 2 cầu thủ cần mua, Barca và PSG họp báo về Neymar, xong tương lai Riyad Mahrez... là những tin chuyển nhượng nổi bật ngày 26/7.

Mourinho tiết lộ 2 cầu thủ cần mua

Tin chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng 26/7, Tin chuyển nhượng hôm nay, tin tức chuyển nhượng

Jose Mourinho đã tiết lộ rằng theo kế hoạch chuyển nhượng mà ông và CEO Ed Woodward đã vạch ra, MU vẫn cần thêm 2 cầu thủ nữa ở 2 vị trí. “Tôi nhìn chung hài lòng với đội hình hiện tại nhưng tôi vẫn cần 2 cầu thủ nữa. Một cầu thủ sẽ đá ở vị trí tiền vệ để tôi có thêm lựa chọn tạo sự cân bằng cho tuyến giữa. Cầu thủ còn lại tôi muốn có khả năng đá cánh để hỗ trợ tấn công”, Mourinho nói. Hai cầu thủ được báo chí đồn đoán đáp ứng được những yêu cầu của Mourinho được cho là Matic và Perisic.

Barca và PSG họp báo về Neymar

Theo giới truyền thông châu Âu, cả Barca và PSG sẽ tổ chức một buổi họp báo nhằm giải đáp về tương lai của tiền đạo Neymar. Cũng theo một số nguồn tin, Barcelona rất có thể sẽ sử dụng cuộc họp báo trên để thông báo về việc sở hữu tiền vệ Marco Verratti. Đây được xem là một phần trong bản hợp đồng chuyển nhượng giữa PSG và Barca.

Mahrez cắn răng ở lại Leicester

Theo Mirror, tiền vệ Riyad Mahrez nhiều khả năng sẽ tiếp tục phải ở lại Leicester City. Lý do là tới thời điểm này không có đội bóng nào còn có ý định sở hữu tiền vệ người Algérie.

Arsenal đạt thỏa thuận mua sao Monaco

Theo nguồn tin từ báo giới Anh, Arsenal đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ cánh trái Thomas Lemar với mức phí khoảng 45 triệu bảng. Arsenal đang cố gắng ký hợp đồng với cầu thủ 21 tuổi trước khi trận Siêu cúp nước Pháp giữa PSG và Monaco diễn ra vào ngày 30/7.

Casemiro chào mời Neymar đến Real Madrid

Chia sẻ trước báo giới, Casemiro đã lên tiếng mời gọi Neymar tới đầu quân cho Real Madrid. Gần đây, báo giới Tây Ban Nha liên tục đưa tin về khả năng ra đi của cầu thủ người Brazil.

Sanches tới AC Milan

Phát biểu trên tờ Bild, Sanches thừa nhận thất vọng vì mùa giải vừa qua ở Bayern Munich. Bên cạnh đó, cầu thủ người Bồ Đào Nha khẳng định AC Milan cũng là sự lựa chọn tốt.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng 26/7 Tin chuyển nhượng hôm nay tin tức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT