Quảng cáo

Sau Morata thêm 1 tiền đạo Real trên đường đến NHA

Thứ ba, 25/07/2017 19:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau Morata thêm 1 tiền đạo Real trên đường đến NHA; Vụ Sanchez đến PSG thất bại… là tin tức chuyển nhượng quốc tế đáng chú ý tối ngày 25/7.

Sau Morata thêm 1 tiền đạo Real trên đường đến NHA

Real Madrid đang tính tới phương án đưa Benzema vào như một phần trong bản hợp đồng chiêu mộ Mbappe. Khi đó số tiền mặt mà Real phải bỏ ra cho thương vụ này sẽ giảm đi. Dù vậy, trong trường hợp nào thì cả Liverpool và Arsenal đều đã trong trạng thái sẵn sàng. Lúc này, Liverpool vẫn đang tìm kiếm một chân sút đẳng cấp để chia lửa với Sadio Mane.

Mùa vừa qua, HLV Klopp đã phải sử dụng các tiền vệ như Roberto Firmino, Philippe Coutinho Adam Lallana vì thiếu tiền đạo. Trong khi đó tình hình với Arsenal có vẻ bớt căng thẳng hơn, đặc biệt là sau khi họ sở hữu thành công Alexandre Lacazette. Nhưng với việc Olivier Giroud không đáp ứng được kỳ vọng thì Benzema là một sự thay thế không tồi.

Vụ Sanchez đến PSG thất bại

Sau khi gặp Giám đốc thể thao Antero Henrique của PSG, tiền đạo Alexis Sanchez rất gần với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, nhưng thương vụ đã không trở thành hiện thực. Lý do là PSG không thể đàm phán thành công với đội bóng chủ quản Arsenal về mức phí chuyển nhượng của Alexis Sanchez.

Ế sưng ế xỉa, Mahrez cắn răng ở lại Leicester

Arsenal là đội bóng được đồn đoán là muốn có Mahrez, song đã phải 'chạy mất dép' vì mức giá mà Leicester đưa ra là quá cao, khoảng 50 triệu bảng. AS Roma cũng là một đội bóng khác phải từ bỏ thương vụ này. Như vậy là khả năng cao Mahrez sẽ tiếp tục ở lại Leicester City mùa tới. Trước đó, HLV Shakespeare đã dọa sẽ loại Mahrez ra khỏi đội hình vì cầu thủ này đã nổi loạn để được ra đi.

Riyad Mahrez từng đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong đội hình giành chức vô địch Premier League của Leicester mùa 2015/16. Dù vậy, ở mùa giải trước, Mahrez chính là cầu thủ xuống phong độ nhiều nhất bên phía Leicester.

Đích thân Ronaldo lên tiếng về tương lai

Trên tờ AS và Marca, Ronaldo chia sẻ: “Giành các danh hiệu lớn với CLB của tôi ở mùa giải trước thật tuyệt vời, cũng như các danh hiệu cho cá nhân tôi vậy. Làm lại một lần nữa sẽ càng tuyệt. Bạn cần phải nỗ lực hơn qua từng năm. Tôi sẽ tiếp tục như vậy. Bóng đá là cuộc sống, là niềm đam mê của tôi”.

Ở đây, việc anh nói tới “làm lại một lần nữa” cần được nhấn mạnh, bởi đây là lần đầu tiên kể từ sau khi công khai thể hiện sự không thoải mái, CR7 mới nói về việc anh tiếp tục thi đấu cho Real Madrid.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức chuyển nhượng chuyen nhuong mu chuyen nhuong real chuyen nhuong mua he tin hot chuyen nhuong tin bong da
Xem thêm
TIN NỔI BẬT