Quảng cáo

Chuyển nhượng trưa 25/7: MU có ‘tay trong’ vụ mua Verratti

Thứ ba, 25/07/2017 11:31 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU có ‘tay trong’ vụ mua Verratti; Real Madrid sẵn sàng bán Benzema… là tin tức chuyển nhượng quốc tế đáng chú ý trưa ngày 25/7.

MU có ‘tay trong’ vụ mua Verratti

Bế tắc với Matic, bất lực trong thương vụ Dier, MU giờ đây chỉ còn Verratti để hy vọng gia cố tuyến giữa. Nhưng trong lúc PSG còn chưa có ý định nhả ngôi sao người Italia, thì MU đang phải cạnh tranh với hàng loạt ông lớn như Barca hay Juventus.

Tình thế khó khăn buộc MU phải tìm kiếm các phương thức tiếp cận khác. Và Laurent Blanc - cựu thuyền trưởng PSG - người từng có 2 năm chơi bóng trong màu áo “Quỷ đỏ” trước khi giải nghệ tại Old Trafford, được sử dụng như gián điệp để giúp MU vượt mặt các đối thủ. Với bản thân Blanc, đây vừa là cách để ông "trả thù" PSG sau vụ sa thải đầy ngang trái vào năm ngoái, vừa có thể nhận được một khoản tiền lót tay không nhỏ từ phía MU.

Real Madrid sẵn sàng bán Benzema

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin câu lạc bộ Real Madrid có thể sẽ để tiền đạo Karim Benzema rời sân Bernabeu. Năm 2009, đội bóng Hoàng gia chi 35 triệu euro để chiêu mộ Benzema từ Lyon. Lý do Real Madrid muốn để anh ra đi là nhằm mục tiêu dọn chỗ trên hàng công, trước khi chiêu mộ tài năng trẻ Kylian Mbappe của AS Monaco.

Chicharito hưởng lương cao kỷ lục ở West Ham

Câu lạc bộ West Ham phải trả 16 triệu bảng để chiêu mộ Chicharito từ Bayern Leverkusen (Đức). Anh hưởng lương cao nhất lịch sử đội bóng khi bỏ túi 140.000 bảng mỗi tuần. Trong quá khứ, Chicharito thi đấu cho MU ở Premier League với 37 bàn sau 103 trận tại Premier League. Sau 2 năm, chân sút người Mexico trở lại xứ sở sương mù khoác áo West Ham theo hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Đọ tiền với Man City, Chelsea mua thêm 3 ngôi sao

Cụ thể, theo tờ Mirror, tỉ phú Roman Abramovich đã đồng ý cấp thêm 150 triệu bảng để HLV Conte tăng cường lực lượng. Với nguồn ngân sách này, nhà cầm quân người Italia muốn có thêm 3 ngôi sao nữa, bao gồm hậu vệ Alex Sandro (Juventus), trung vệ Virgil van Dijk (Southampton) và tiền vệ Antonio Candreva (Inter Milan).

Chelsea đã mở nhiều cuộc đàm phán chiêu mộ Sandro nhưng không thành công do Juventus yêu cầu mức giá quá lớn. Tuy vậy, The Blues không bỏ cuộc bởi Lão bà đã sẵn sàng bán hậu vệ người Brazil sau khi hoàn tất thủ tục đón Mattia De Sciglio của AC Milan.

Juventus đã có tân binh 40 triệu

Sau nhiều thông tin, Juventus đã chính thức chiêu mộ thành công ngôi sao người Italia, Federico Bernardeschi từ Fiorentina. Trên trang chủ, “Bà đầm già” đã công bố chi tiết thỏa thuận với đội bóng áo tím. Theo đó, họ mất 40 triệu euro phí chuyển nhượng mua đứt quyền sở hữu Bernardeschi và được trả góp trong vòng 3 năm.

Bên cạnh đó, Juve sẽ phải trả cho Fiorentina 10% phí chuyển nhượng nếu bán Bernardeschi trong tương lai, với mức tiền tối đa là 5 triệu euro.  Bernardeschi đã đặt bút ký hợp đồng 5 năm với đội bóng thành Turin và không thể trở thành một Patrik Schick thứ 2. Ở mùa hè này, Juve từng đồng ý mua Patrik Schick từ Sampdoria nhưng họ đã quyết định “hủy kèo” vào phút chót mà không nêu rõ lý do.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong mu chuyen nhuong real chuyen nhuong mua he tin hot chuyen nhuong tin bong da
Xem thêm
TIN NỔI BẬT