Quảng cáo

Ngoại hạng Anh có hậu vệ đắt giá nhất hành tinh

Thứ ba, 25/07/2017 06:38 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngoại hạng Anh có hậu vệ đắt giá nhất hành tinh; Man Utd ra giá 91 triệu đôla cho Verratti… là tin tức chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý sáng ngày 25/7.

Xem giò Benjamin Mendy - Hậu vệ đắt giá nhất lịch sử của Man City

Ngoại hạng Anh có hậu vệ đắt giá nhất hành tinh

Ít ngày sau khi chốt xong bản hợp đồng từ Real Madrid, Danilo với giá khá "mềm", 26,5 triệu bảng. Manchester City tiếp tục khiến người hâm mộ phấn khích bằng việc công bố bản hợp đồng tiếp theo, Benjamin Mendy từ AS Monaco.

Theo The Guardian, "The Citizen" phải trả cho Monaco số tiền 52 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này. Benjamin Mendy theo đó cũng chính thức trở thành hậu vệ đắt giá nhất hành tinh, phá kỷ lục của Kyle Walker và David Luiz (50 triệu bảng).

Man Utd ra giá 91 triệu đôla cho Verratti

Dù Barca thất bại trong việc cuỗm Marco Verratti khỏi Paris, Man Utd vẫn muốn thử vận may với tiền vệ người Italy. Tờ Calciomercato cho hay, đội bóng của Mourinho muốn thông qua siêu cò Mino Raiola, người đại diện của Verratti cũng như nhiều cầu thủ Man Utd như Paul Pogba, Henrik Mkhitaryan, Romelu Lukaku để chiêu mộ ngôi sao 24 tuổi. Mức giá mà "Quỷ đỏ" đề nghị được cho là 91 triệu đôla.

Harry Kane nguyện trung thành với Tottenham

Là trung phong hàng đầu châu Âu, bên cạnh Robert Lewandowski, Pierre-Emerick Aubameyang, Gonzalo Higuain, Romelu Lukaku, nhưng Harry Kane chỉ nhận mức lương tuần 155.000 đôla, thấp hơn khá nhiều so với các đồng nghiệp.

Dù vậy, anh không hề có ý định rời Tottenham, CLB gắn bó với Kane từ thuở thơ ấu. "Với tôi, bóng đá không chỉ là tiền bạc", anh nói. "Tôi yêu Tottenham và cảm thấy đây là nơi tốt nhất để chơi bóng tại Anh cũng như châu Âu. Tôi sẽ không đi đâu cả bởi mối quan hệ giữa tôi và HLV cũng như CĐV nơi đây cực kỳ tốt đẹp".

Xác nhận Sanches được phép ra đi

HLV Bayern Munich, Ancelotti đã lên tiếng xác nhận tiền vệ trẻ Renato Sanches được phép ra đi vào mùa hè này. Ancelotti cho biết: “Ở thời điểm này, cậu ấy vẫn tập luyện cùng chúng tôi. Chúng tôi sẽ phải đưa ra quyết định. Cậu ấy có thể chuyển đến đội bóng khác nhưng cũng có cơ hội ở lại với chúng tôi ở mùa giải mới”. Bên cạnh đó, HLV người Italia khẳng định Arturo Vidal sẽ không ra đi bất chấp các tin đồn liên quan đến Inter Milan trong thời gian vừa qua.

Naby Keita làm loạn để gia nhập Liverpool?

Tờ BILD tiết lộ, tiền vệ Naby Keita dường như đang rất tức giận sau khi ban lãnh đạo RB Leipzig quyết định từ chối đề nghị trị giá 70 triệu bảng từ Liverpool nhằm đổi lấy sự phục vụ của anh. Trong buổi tập gần nhất của đại diện Bundesliga tại Áo, ngôi sao người Guinea đã có pha vào bóng quyết liệt bất thường với đồng đội Diego Demme. Buổi tập lập tức phải hủy bỏ để các nhân viên y tế kiểm tra đầu gối của Demme, trong khi các thành viên còn lại trở về khách sạn trong bầu không khí trầm lắng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong mu chuyen nhuong real chuyen nhuong mua he tin hot chuyen nhuong tin bong da
Xem thêm
TIN NỔI BẬT