Quảng cáo

Chuyển nhượng HOT tối 24/7: MU chiêu mộ sao trẻ Real?

Thứ hai, 24/07/2017 17:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU chiêu mộ sao trẻ Real?; Zidane muốn chiêu mộ Timo Werner... là những tin chuyển nhượng nổi bật tối 24/7.

MU chiêu mộ sao trẻ Real?

Hợp đồng hiện tại giữa Asensio với Real có thời hạn tới tháng 6.2022. Kèm theo đó là mức lương vỏn vẹn 22.000 euro/tuần. Mới đây, cầu thủ 21 tuổi đã lên tiếng yêu cầu Ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha phải tăng lương và hứa trao cơ hội cho anh đá chính thường xuyên hơn. Nếu yêu cầu của mình không được đáp ứng, Asensio sẽ xem xét khả năng chia tay Real để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới.

Theo Marca MU đã quyết định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ người Tây Ban Nha. Trước đó, cả Paris Saint-Germain và Liverpool cũng đều đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Asensio. Nếu Real vẫn kiên quyết không chịu tăng lương và hứa trao cơ hội ra sân thường xuyên hơn cho Asensio. Nhiều khả năng sao trẻ này có thể sẽ chuyển MU.

Zidane muốn chiêu mộ Timo Werner

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, Real Madrid đang nỗ lực tìm kiếm một tiền đạo nhằm thay thế Alvaro Morata, ngôi sao đã chuyển sang khoác áo Chelsea. HLV Zinedine Zidane đang tỏ ra rất kết Timo Werner, chân sút 21 tuổi hiện thuộc biên chế RB Leipzig.

Hiện mức giá dành cho Werner chỉ vào khoảng 30 triệu euro nhưng khả năng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thành công ở thương vụ này không được đánh giá quá cao do RB Leipzig đang tỏ rõ quyết tâm giữ chân các trụ cột cho mục tiêu chinh chiến tại Champions League và Bundesliga mùa tới.

Inter để mắt đến Lamela

Theo Gazzetta dello Sport, Inter Milan đang dành sự quan tâm đến tiền vệ Erik Lamela và nhiều khả năng sớm gửi tới Tottenham đề nghị hỏi mua ngôi sao người Argentina. Chính giám đốc điều hành hiện tại của đội chủ sân Giuseppe Meazza, Walter Sabatini từng là người đã đưa Lamela về AS Roma cách đây 6 mùa.

Liverpool từ chối cho Newcastle mượn người

Theo tờ The Sun, HLV Rafa Benitez đang rất nóng lòng chiêu mộ cầu thủ 20 tuổi này. Phía Newcastle đã đưa ra một lời đề nghị được mượn Ojo với thời hạn một năm, nhưng Liverpool nhất quyết từ chối. Cụ thể, The Kop chỉ muốn bán đứt tiền đạo người Anh (có cài theo điều khoản mua lại) với giá 10 triệu bảng.  Newcastle đã chi hơn 30 triệu bảng để đem về 11 tân binh trong Hè này. Dĩ nhiên, số tiền mà ông chủ Mike Ashley vung ra trên TTCN Hè này sẽ không dừng lại đó.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Newcastle Lamela Timo Werner Zinedine Zidane Inter Milan chuyển nhượng 24/7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT