Quảng cáo

Tin bóng đá 24/7: Thắng Real, Mourinho vẫn nhận tin sét đánh

Thứ hai, 24/07/2017 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Herrera chấn thương; Simeone ngăn Atletico bán tài năng trẻ; Asensio muốn Zidane trao suất đá chính... là những tin bóng đá nổi bật chiều 24/7.

Simeone ngăn Atletico bán tài năng trẻ

Trước thông tin một số đội bóng lớn tại Premier League đang dành sự quan tâm đến Jose Gimenez hay Angel Correa, HLV Diego Simeone đã khuyên ban lãnh đạo Atletico Madrid nên kiên quyết từ chối mọi lời đề nghị dành cho 2 tài năng trẻ trên. Theo tờ AS, hiện Gimenez nằm trong tầm ngắm của Manchester United và Tottenham, trong khi Correa cũng được Liverpool để mắt đến.

Herrera chấn thương

Tiền vệ Ander Herrera đã dính chấn thương ở phần hông sau một pha va chạm mạnh với đối thủ, khiến anh sớm phải rời sân đầu hiệp hai trận giao hữu MU vs Real. Chia sẻ trên kênh MUTV, Mourinho nói: "Thật tiếc vì chúng tôi lại bị tổn thất lực lượng sau trận giao hữu. Hy vọng Herrera không gặp vấn đề nghiêm trọng. Cậu ấy mới chỉ vào sân chưa được 10 phút và cảm giác rất đau sau khi bị đối phương phạm lỗi. Giờ chúng tôi cần chờ đợi báo cáo từ các chuyên gia y tế."

Liverpool chờ Southampton 'bật đèn xanh' vụ Van Dijk

Theo Liverpool Echo, Liverpool chưa vội đưa ra đề nghị chuyển nhượng mới dành cho trung vệ Virgil van Dijk sau khi có thông tin ngôi sao người Hà Lan kiên quyết đòi rời Southampton trong hè này. Đội chủ sân Anfield muốn chờ tín hiệu "bật đèn xanh" từ The Saints trước khi quay trở lại thương vụ Van Dijk. Do thái độ vùng vằng đòi ra đi, trung vệ 26 tuổi bị phạt phải tập một mình trong vài ngày qua.

Deportivo đề nghị Lucas Perez hợp đồng kỷ lục

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, Deportivo La Coruna sẵn sàng trao cho tiền đạo Lucas Perez bản hợp đồng có thời hạn lên đến 10 năm nếu ngôi sao này chấp nhận trở lại khoác áo đội chủ sân The Riazor. Hiện mức giá dành cho chân sút 29 tuổi rơi vào khoảng 10 triệu euro.

Asensio muốn Zidane trao suất đá chính

Nhờ phong độ rất ấn tượng mỗi khi được trao cơ hội ở mùa trước, Marco Asensio hiện được nhiều đội bóng lớn như Arsenal, Manchester United hay AC Milan quan tâm. Tài năng trẻ 21 tuổi bày tỏ mong muốn được HLV Zinedine Zidane trao cho suất đá chính hoặc không sẽ tìm kiếm thử thách ở một môi trường mới.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Herrera Simeone Asensio Asensio tin bóng đá Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT