Quảng cáo

Tin thể thao HOT 24/7: Neymar đã ký hợp đồng với PSG?

Thứ hai, 24/07/2017 05:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Neymar đã ký hợp đồng với PSG?; Man City chọn Kylian Mbappe thay Sanchez... là những tin bóng đá nổi bật sáng ngày 24/7.

VIDEO: Neymar ghi cú đúp đẳng cấp vs Juventus

Neymar đã ký hợp đồng với PSG, hưởng lương ngang Messi?

Tờ Marca cho hay, Neymar đồng ý hợp đồng 6 năm với nhà giàu PSG, hưởng lương ngang Leo Messi mới ký gia hạn gần đây ở Barca, 30 triệu bảng (sau thuế)/năm, chưa kể tiền thưởng. Trong tuần qua, cha của Neymar đã có cuộc gặp với GĐTT của PSG cũng như luật sư và xác nhận một cuộc chia tay của con trai với sân Nou Camp.

PSG sẵn sàng chi 220 triệu euro (197 triệu bảng) để giải phóng ràng buộc của Neymar khỏi Barca, nhưng họ muốn một sự chắc chắn. Và cha Neymar đã cam đoan, lần này con trai ông sẽ giữ lời hứa, sang chơi ở sân Công viên các Hoàng tử, chứ không còn... lăn tăn như mùa trước.

Và để không vi phạm luật công bằng tài chính PSG tiến hành hợp đồng thông qua nhà tài trợ riêng của Neymar. Một động thái đáng chú ý được cập nhật, khi Leo Messi vừa có động thái xóa hết hình ảnh liên quan đến Neymar trên tài khoản Instagram.

Nguồn Don Balon loan báo, Barca cũng đã tìm người thay thế Neymar, và Messi tiến cử chân sút đồng hương 23 tuổi, Paulo Dybala (Juventus). Hiện Neymar đang du đấu trước mùa cùng Barca, vừa lập cú đúp trong chiến thắng 2-1 của đội nhà trước Juventus.

Man City chọn Kylian Mbappe thay Sanchez

Trước khả năng không thể chiêu mộ Alexis Sanchez do thái độ cứng rắn từ Arsenal cũng như sự cạnh tranh quyết liệt của PSG, Man City đã nhanh chóng chuyển hướng sang mục tiêu mới. Theo Goal, cái tên được đội chủ sân Etihad lựa chọn chính là Kylian Mbappe. Hiện tại, “tiểu Henry” cũng nằm trong tầm ngắm của Real Madrid và Arsenal.

Chiellini thừa nhận Dybala không bằng Neymar

Trên báo giới, trung vệ Giorgio Chiellini đã khiến tất cả bất ngờ khi tuyên bố người đồng đội Paulo Dybala chưa đạt tới đẳng cấp của Neymar.

“Với tất cả sự tôn trọng dành cho Dybala, tôi nghĩ rằng cậu ấy chưa thể so sánh với Neymar. Thời gian gần đây, Neymar đã đạt tới đẳng cấp của Ronaldo, Messi và hứa hẹn trở thành chủ nhân QBV tương lai. Nếu đội bóng nào đó muốn chiêu mộ cậu ấy, họ sẽ phải chi ra số tiền khổng lồ!”, trích lời trung vệ 32 tuổi.

Chelsea “chốt” đội trưởng mới

Sau khi John Terry chuyển tới Aston Villa, HLV Antonio Conte đã quyết định lựa chọn Gary Cahill làm cầu thủ tiếp theo tiếp quản chiếc băng thủ quân Chelsea. Trên thực tế ở mùa giải năm ngoái, trung vệ 31 tuổi vẫn thường mang băng thủ quân Chelsea khi John Terry vắng mặt.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar PSG Kylian Mbappe Sanchez Barca Dybala tin bóng đá 24/7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo