Quảng cáo

Bóng đá TBN 24/7: CR7 tự tin chỉ 4 đối thủ đua QBV2017

Thứ hai, 24/07/2017 22:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CR7 tự tin chỉ 4 đối thủ đua QBV; Barca dùng đòn cứng hòng giữ chân Neymar; 72 triệu bảng bị từ chối, Barca lại ra giá mới cho Coutinho... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Neymar - Tương lai của Barcelona

C.Ronaldo kể tên 4 đối thủ chính trong cuộc đua QBV

Năm 2016, C.Ronaldo đã vượt qua Messi và Griezmann để nhận danh hiệu Quả bóng vàng. Sang năm nay, cầu thủ người Bồ Đào Nha tiếp tục là ứng cử viên số 1 ở danh hiệu này sau khi góp công lớn giúp Real Madrid giành cú đúp danh hiệu là La Liga và Champions League. Dù vậy, phát biểu trên tờ ESPN, ngôi sao người Bồ Đào Nha thừa nhận về sự cạnh tranh gay gắt trong cuộc đua năm nay với 4 đối thủ chính. C.Ronaldo cho biết: “Dĩ nhiên, cuộc đua Quả bóng vàng 2017 là của tôi với 4 người là Lionel Messi, Neymar, Robert Lewandowski và Gonzalo Higuain. Đây là cuộc cạnh tranh lành mạnh và là động cơ thúc đẩy chúng tôi tiến bước hàng năm. Tôi luôn cố gắng cống hiến những gì tốt nhất của mình. Bạn không bao giờ được phép mất tập trung trong cuộc đua, bằng không những người khác sẽ vượt qua bạn”.

C.Ronaldo kể tên 4 đối thủ chính trong cuộc đua QBV

Barca dùng đòn cứng hòng giữ chân Neymar

Một cuộc hội đàm vừa diễn ra ngày hôm qua (23/7) giữa bố con Neymar và đại diện ban lãnh đạo Barcelona, chủ tịch Josep Maria Bartomeu. Cuộc hội đàm này đã diễn ra không suôn sẻ bởi sự cứng rắn từ phía đội bóng xứ Catalan. Cụ thể, gia đình Neymar xác nhận đã được PSG mời chào với một mức lương vô cùng hấp dẫn (khoảng 30 triệu euro/năm) và sẵn sàng bỏ ra 222 triệu euro để giải phóng hợp đồng của tiền đạo người Brazil với Barca.

Trong khi đó, đội bóng xứ Catalan đưa ra thông báo cứng rắn sẽ không có chuyện Neymar được tăng lương trong mùa Hè 2017 với lý do tiền đạo người Brazil vừa gia hạn hợp đồng cách đây chưa lâu. Ngoài ra, Barca sẽ không chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán với Neymar hoặc PSG. Như vậy, PSG chỉ có được Neymar khi và chỉ khi nhận được sự chấp thuận của tiền đạo người Brazil và chồng đủ số tiền giải phóng hợp đồng.

72 triệu bảng bị từ chối, Barca lại ra giá mới cho Coutinho

Theo những thông tin từ Mirror, Barcelona đã sẵn sàng nâng mức giá hỏi mua Philippe Coutinho sau khi lời đề nghị 72 triệu bảng đã bị Liverpool từ chối. Theo những thông tin mới nhất từ Mirror, dường như Barcelona đang đặt ra một quyết tâm rất lớn trong việc có được chữ ký của ngôi sao 25 tuổi người Brazil. Cụ thể nguồn tin này cho biết lãnh đạo của Barcelona đã thông qua mức phí 80 triệu bảng để trở lại đàm phán với đội bóng phố Cảng một lần nữa.

Real Madrid ôm “núi tiền” từ việc bán … người thừa

Mùa Hè này, Real Madrid cũng thu về số tiền lớn từ việc bán dàn cầu thủ dự bị hùng hậu. Trong đó, riêng Morata đã mang về cho Real Madrid tới 80 triệu euro. Kèm theo đó, Los Blancos cũng thu được 30 triệu euro từ việc bán Danilo cho Man City. Bên cạnh đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng bán Mariano Diaz cho Lyon với mức phí 10 triệu euro và thu về 10 triệu euro từ việc cho Bayern Munich mượn James Rodriguez theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Số tiền 130 triệu euro đủ để Real Madrid “làm mới” đội hình với những siêu sao hàng đầu thế giới mà không cần quá lo tới luật Công bằng tài chính.



Pique đăng đàn XÁC NHẬN Neymar sẽ ở lại Barca

Trên trang Twitter của mình, Gerard Pique đã ghi dòng chữ "se queda" ngay bên dưới bức ảnh chụp chung cùng Neymar. "Se queda" có nghĩa là 'Anh ấy ở lại', và với thông điệp này thì rõ ràng Gerard Pique muốn nhắn gửi đến toàn bộ NHM của Barcelona rằng tương lai của Neymar đã được xác định.

Zidane tiến cử tiền đạo cho Real

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, Real Madrid đang nỗ lực tìm kiếm một tiền đạo nhằm thay thế Alvaro Morata, ngôi sao đã chuyển sang khoác áo Chelsea. HLV Zinedine Zidane đang tỏ ra rất kết Timo Werner, chân sút 21 tuổi hiện thuộc biên chế RB Leipzig. Hiện mức giá dành cho Werner chỉ vào khoảng 30 triệu euro nhưng khả năng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thành công ở thương vụ này không được đánh giá quá cao do RB Leipzig đang tỏ rõ quyết tâm giữ chân các trụ cột cho mục tiêu chinh chiến tại Champions League và Bundesliga mùa tới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha bóng đá Tây Ban Nha tin bóng đá Tây Ban Nha La Liga cúp nhà Vua Barca Real Neymar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT