Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 14/01: Arsenal đã chia tay Sanchez?

Chủ nhật, 14/01/2018 20:07 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Như vậy là Sanchez đã chia tay Arsenal, Arsenal tranh Riyad Mahrez với Liverpool... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật tối 14/101

Như vậy là Sanchez đã chia tay Arsenal?

Simon Stone, nhà báo thể thao uy tín của tờ BBC Sport khẳng định, Man City đã tử bỏ cuộc chiến lấy Sanchez khi mà họ không chấp nhận bỏ ra 35 triệu bảng cộng thêm số tiền lót tay cho người đại diện. Alexis Sanchez thì chắc chắn không muốn ở lại Emirates đầu tháng Hai tới.

Sanchez, Alexis Sanchez, tin tức MU, tin tức Arsenal

Trong khi đó, phóng viên uy tín Gialuca Di Marzio của Sky Sports khẳng định chắc nịch rằng MU đang vượt rất xa Man City trong thương vụ này. Tuy nhiên, ông cũng khẳng định MU và Arsenal chưa chốt xong các điều khoản của vụ chuyển nhượng và đang tiến hành đàm phán rất tích cực.

Hôm nay, Sanchez không thi đấu cho Arsenal. Anh cũng không cùng toàn đội di chuyển tới Bournemouth. Báo giới Anh đồng loạt đưa tin và khẳng định tiền đạo ngươi Chile sẽ nói lời chia tay với Pháo Thủ. Khả năng bom tấn của Sanchez sẽ phát nổ trong ít ngày tới.

Đại gia đình của Alexis Sanchez đã có mặt tại London vào hôm qua (13/1). Không loại trừ khả năng họ đến Anh để giúp ngôi sao người Chile chuyển nhà và ra mắt CLB mới. Việc Sanchez vắng mặt ở trận đấu đêm nay càng khiến người hâm mộ tin vào việc anh sắp chia tay sân Emirates.

Hàng loạt tờ báo Anh khẳng định Arsenal đang đàm phán với Mkhitaryan.

Arsenal tranh Riyad Mahrez với Liverpool

Mất đi ngôi sao lớn nhất của mình nhưng Pháo Thủ cũng không có nhiều thời gian mà luyến tiếc, bởi dù sao họ cũng đã chuẩn bị tinh thần từ lâu và quan trọng hơn, tìm kiếm sự thay thế xứng đáng là nhiệm vụ cần thiết ngay lập tức. Giữa muôn vàn mục tiêu sáng giá, huyền thoại Martin Keown tiến cử Riyad Mahrez cho đội bóng cũ:

“Tôi tin Mahrez sẽ là một bản hợp đồng thành công của chúng ta. Sự sáng tạo và trí tưởng tượng của cậu ấy từ hành lang cánh phải, đó là báu vật của bất kỳ đội bóng nào. Tuy nhiên, cậu ấy chắc chắn sẽ tốn của chúng ta rất nhiều thời gian và tiền bạc nếu muốn thuyết phục Claude Puel buông bỏ cầu thủ quan trọng nhất của mình.”

Sao Atletico bắn tín hiệu tới MU và Liverpool

Và phát biểu của Oblak sau chiến thắng Eibar càng khiến cho những ông lớn nói trên mừng thầm. Theo đó, tuyển thủ Slovenia tiết lộ những cuộc đàm phán hợp đồng mới giữa anh và Atletico vẫn chưa diễn ra. “Tôi còn hợp đồng với Atletico cho đến năm 2021, nhưng chúng tôi vẫn chưa bàn về điều đó”, Oblak nói với phóng viên. “Trên hết, bạn phải tập trung vào các trận đầu. Điều gì đến, nó sẽ đến song không chỉ phụ thuộc vào tôi.”

“Bạn không thể loại trừ bất cứ khả năng nào”, Oblak nói thêm. “Real Madrid là một đội bóng tuyệt vời. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ tiến gần tới Barcelona. Chúng tôi sẽ cố gắng giải quyết tốt từng trận đấu và hy vọng một ngày nào đó mọi chuyện sẽ thay đổi.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sanchez Alexis Sanchez tin tức MU tin tức Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT