Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 13/1: MU ở rất gần ‘bom tấn’ 124 triệu bảng

Thứ bảy, 13/01/2018 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU ở rất gần 'bom tấn' 124 triệu bảng; Chelsea làm tất cả để giữ chân Hazard; Arsenal nhắm người thừa Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 13/1.

MU ở rất gần 'bom tấn' 124 triệu bảng

Theo các nguồn tin uy tín của truyền thông Anh, từ Sky Sport đến ESPN, cuộc đàm phán giữa Sanchez và đại diện Man Utd đã đạt được các thỏa thuận cơ bản, đặc biệt về mức lương. Đổ bộ xuống Old Trafford, Sanchez sẽ nhận được 400.000 bảng/tuần. Tổng cộng tất cả các chi phí cho bản hợp đồng 3 năm rưỡi lên tới 124 triệu bảng. Đây sẽ là một phi vụ bạo chi tiền lương của MU, trong bối cảnh quỹ lương đội bóng ngày một phình to. Sanchez trong trường hợp gia nhập MU, sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên lịch sử Ngoại hạng Anh nhận được 400.000 bảng/tuần. Trước đây, Wayne Rooney tối đa nhận được 300.000 bảng/tuần.

Trong khi đó, nhà báo Mattias Karen của ESPN tiết lộ rằng MU cùng lúc nhận được 2 tin vui trong thương vụ này. HLV Arsene Wenger đồng ý với phương án Henrikh Mkhitaryan đến Emirates theo chiều ngược lại. Để có Alexis Sanchez, “Quỷ đỏ” đưa Mkhitaryan vào như một phần bản hợp đồng, kèm theo 15 triệu bảng nữa. Dù vậy, phía MU vẫn muốn Arsenal giảm giá đôi chút, do Mkhitaryan được đánh giá 27 triệu bảng. Ngoài ra, Man City cũng đầu hàng với mức lương cực khủng mà MU đưa ra, theo tiết lộ của nhà báo Gianluca di Marzio.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng real, chuyển nhượng chelsea, chuyển nhượng arsenal

Chelsea làm tất cả để giữ chân Hazard

Eden Hazard ỡm ờ về tương lai, sau khi từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea. Điều này khiến BLĐ Chelsea vô cùng lo lắng. Để giữ chân cầu thủ tấn công người Bỉ, giới chóp bu đội chủ sân Stamford Bridge dự định đưa ra mức lương khủng 350.000 bảng/tuần, cao hơn cả con số mà Gareth Bale đang được hưởng tại Real - theo tiết lộ của London Standard. Nếu đồng ý với mức lương mới, Hazard sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất giải Ngoại hạng Anh.

Arsenal nhắm người thừa Barca

Tiền vệ Andre Gomes đang đối diện với tương lai ảm đạm do không được HLV Ernesto  Valverde trọng dụng. Tiền vệ tấn công giàu triển vọng người Bồ Đào Nha là một trong số những cầu thủ thuộc diện thanh lý, sau khi Barca đã chi rất đậm trong 2 phiên chợ hè và đông. Theo London Evening Standard, HLV Arsene Wenger đang muốn đưa Gomes đến Arsenal ở phiên chợ đông 2018 này như một sự thay thế cho Mesut Ozil.

Chicharito cân nhắc sang Mỹ

Theo talkSPORT, cựu tiền đạo Man Utd, Javier Hernandez đang cân nhắc khả năng sang Mỹ chơi bóng vì mất chỗ đứng ở West Ham. Đội chủ sân Upton Park cũng không tha thiết giữ “Hạt đậu nhỏ” khi chấp nhận bán luôn nếu nhận được 17 triệu bảng, đúng bằng khoản phí họ từng bỏ ra để đưa anh về từ Bayer Leverkusen hồi mùa hè.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng real, chuyển nhượng chelsea, chuyển nhượng arsenal

Liverpool đón “hàng thải” thay Coutinho

3 năm trước, Liverpool đã để Suso đến AC Milan với giá “rẻ như cho” 300 nghìn euro. Tuy vậy, theo tin độc quyền từ Calciomercato, The Kop đang lên kế hoạch đón anh trở lại thay Coutinho khi dự định chi ra 50 triệu euro tiền giải phóng hợp đồng.

Dortmund chỉ bán Aubameyang vào mùa hè

Tại giải Bundesliga, Dortmund đang xếp thứ ba nhưng có cùng 28 điểm với đội xếp thứ 6, hơn đội xếp thứ 8 vỏn vẹn 2 điểm. Nguy cơ văng khỏi nhóm dự Champions League mùa sau là rất lớn với đội chủ sân Signal Iduna Park. Bởi vậy, BLĐ Dortmund hủy bỏ kế hoạch bán chân sút chủ lực Pierre-Emerick Aubameyang trong tháng 1, dù đang được Chelsea và đặc biệt là CLB Guangzhou Evergrande của tỷ phú Jack Ma theo đuổi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng mu chuyển nhượng real chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT