Quảng cáo

U23 Việt Nam đón tin vui khi Australia có thể mất 2 trụ cột

Thứ bảy, 13/01/2018 09:02 AM (GMT+7)
A A+

U23 Australia nhiều khả năng sẽ không thể có được sự phục vụ của hai trụ cột là Bruce Kamau và Milislav Popovic trong trận gặp U23 Việt Nam.

Highlights: U23 Australia 3-1 U23 Syria (VCK U23 châu Á 2018)

Ở trận ra quân VCK U23 châu Á 2018, U23 Australia đã có chiến thắng đậm 3-1 trước U23 Syria. Tuy nhiên ba điểm đó cũng phải trả bằng cái giá tương đối đắt khi có nhiều cầu thủ của Úc dính chấn thương.

HLV Ante Milicic tỏ ra lo lắng bởi Úc có thể không có được sự phục vụ của hai cầu thủ trụ cột là chân sút Bruce Kamau và tiền vệ Milislav Popovic. Ở trận gặp Syria, Kamau chính là người ghi bàn thắng thứ hai và người kiến tạo không ai khác chính là Popovic. Tuy nhiên đến phút 45, Kamau đã phải rời sân do chấn thương và tới phút 57 Popovic cũng không thể tiếp tục thi đấu vì lí do tương tự.

u23 viet nam vs u23 australia, u23 chau a, lich thi dau u23 chau a

HLV Ante Milicic tỏ ra lo lắng, ông cho biết: "Tôi rất buồn khi họ gặp phải chấn thương, nhưng điều quan trọng là Australia có thể xoay tua cầu thủ càng nhiều càng tốt. Điều này sẽ giúp chúng tôi thích ứng được với lịch thi đấu dày đặc cũng như giúp các cầu thủ có thêm trải nghiệm ở một giải đấu quốc tế. Họ cần phải thi đấu nhiều hơn với các đội ở châu Á và đó chính là những gì chúng tôi định làm".

Có thể mất cả Kamau và Popovic nhưng trong tay HLV Milicic vẫn có rất nhiều cái tên thay thế xứng đáng như Trent Buhagiar chẳng hạn, anh chính là người thay Kamau và kiến tạo cho Blackwood ấn định thắng lợi 3-1.

Nói về cuộc đối đầu sắp tới giữa Việt Nam và Úc, trong quá khứ hai đội từng nằm chung bảng đấu. Khi đó, Úc đã giành chiến thắng 2-0 nhưng cả hai đội đều bị loại ngay từ vòng bảng.

U23 Việt Nam mới có trận mở màn thua 1-2 trước Hàn Quốc trong khi đó Úc thắng 3-1 trước Syria và đang rất muốn giành chiến thắng thứ hai để giành vé đi tiếp và hướng tới mục tiêu giành chức vô địch đã đề ra.

Trong cuộc họp nội bộ phân tích đối thủ diễn ra sáng 12/1, HLV Park Hang Seo đã nhấn mạnh sự nguy hiểm của đối thủ. Ông muốn các học trò phải chơi tự tin mới mong tạo ra được bất ngờ trước người Úc.

Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 15h30 ngày 14/1, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Lịch thi đấu VCK U23 Châu Á 2018 của U23 Việt Nam

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 viet nam vs u23 australia u23 chau a lich thi dau u23 chau a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT