Quảng cáo

Tin tức U23 châu Á: Sao Úc muốn ‘hủy diệt’ Việt Nam

Thứ bảy, 13/01/2018 06:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thái Lan nguy cơ bị loại; Sao Úc muốn 'hủy diệt' Việt Nam; Bầu Hiển nói gì khi Quang Hải phá lưới U.23 Hàn Quốc?... là những tin tức VCK U23 châu Á 2018 đáng chú ý sáng nay 13/1.

>>> Lịch thi đấu VCK U23 Châu Á 2018 của U23 Việt Nam

>>> Xem U23 Việt Nam đá VCK U23 châu Á 2018 ở đâu?

 

Thái Lan, Malaysia nguy cơ loại sau 4 ngày tranh tài

Tại giải U23 châu Á, Đông Nam Á có 3 đại diện là U23 Thái Lan, U23 Malaysia và U23 Việt Nam. Điểm chung của cả 3 đội sau lượt đấu đầu tiên là những thất bại. Ở trận ra quân hôm 10/1, U23 Thái Lan để thua sát nút U23 CHDCND Triều Tiên với tỷ số 0-1. Trong khi đó, U23 Malaysia thua thảm 1-4 trước cựu vương U23 Iraq với tỷ số 1-4 cũng trong ngày 10/1. Ở lượt đấu thứ hai, U23 Thái Lan sẽ phải đụng độ đương kim vô địch Nhật Bản. Đây chắc chắn là một trận đấu rất khó khăn với đội bóng xứ Chùa vàng. Nếu U23 Thái Lan thúc thủ trước U23 Nhật Bản, còn U23 CHDCND Triều Tiên đánh bại đối thủ dưới cơ U23 Palestine, cuộc chơi sẽ kết thúc với người Thái chỉ sau 4 ngày.

Rơi vào một bảng đấu dễ thở hơn so với U23 Thái Lan và U23 Việt Nam, thế nhưng U23 Malaysia lại khiến người hâm mộ thất vọng. Thêm một thất bại trước U23 Jordan cũng đồng nghĩa hành trình với nhà á quân SEA Games 29 sẽ khép lại, cho dù họ còn chưa kịp gặp ông kẹ U23 Saudi Arabia.

Sao U23 Úc muốn ghi nhiều bàn thắng vào lưới U23 Việt Nam

Sao U23 Úc muốn ghi nhiều bàn vào lưới U23 Việt Nam

George Blackwood là người hùng của U23 Australia khi lập cú đúp trong chiến thắng 3-1 trước U23 Syria ở trận mở màn vòng chung kết U23 châu Á. Tuy nhiên, cầu thủ này vẫn chưa thực sự hài lòng và tin rằng U23 Australia sẽ tiếp tục cải thiện. Phát biểu trước báo giới, tiền đạo đang khoác áo Adelaide United cho biết: “Chúng tôi vẫn còn một vài cầu thủ chưa lên tập trung do chưa được sự đồng ý của CLB (do giải VĐQG Australia vẫn đang diễn ra). Vì vậy, tôi tin rằng U23 Australia sẽ ngày một tốt hơn.

Chúng tôi cần hiệu quả hơn trong khâu phòng ngự. Thực tế, tôi nghĩ rằng ở một vài thời điểm, đáng ra chúng tôi phải thi đấu hiệu quả hơn. Dù vậy, sau trận đấu với U23 Syria, tôi tin rằng đội bóng sẽ tốt hơn bởi chúng tôi đã có nhiều thời gian chơi bóng bên nhau hơn. Mục tiêu của U23 Australia là phải ghi nhiều bàn hơn nữa vào lưới U23 Syria và không để thủng lưới. Chúng tôi hy vọng sẽ thi đấu tốt và ghi nhiều bàn hơn ở trận đấu với U23 Việt Nam”.

Công Phượng: 'U.23 Úc lúc này mạnh hơn khi U.19 rất nhiều'

Nói về đối thủ U23 Úc, Công Phượng cho rằng đó sẽ không phải là trận đấu dễ dàng dù anh có duyên ghi bàn vào lưới đối thủ này ở cấp độ U.19. “Trước kia khi gặp họ ở cấp độ U.19 tôi đã hay ghi bàn. Nhưng giờ đã là U.23 thì Úc đã rất mạnh. Dù vậy toàn đội sẽ cố gắng hết sức mình. Niềm tin của chúng tôi lúc nào cũng có. Cá nhân tôi có thể chơi tốt ở vai trò tiền đạo cắm lẫn tiền vệ phải tùy theo yêu cầu của BHL. Chúng tôi tin tưởng HLV Park Hang-seo và sẽ tuân thủ cách chơi do ông đề ra. Toàn đội sẽ đợi ông Park phân tích băng hình để chỉ ra điểm yếu của Úc”.

Văn Hậu lên tiếng sau trận thua Hàn Quốc

Trong cuộc chia sẻ sau buổi tập mới đây, Đoàn Văn Hậu được chỉ định trả lời phỏng vấn. Anh chia sẻ: "Thắng hay thua thì trận đấu cũng đi qua rồi, BHL yêu cầu toàn đội quên đi trận đấu đó để tập trung cho cuộc chiến tiếp theo gặp U23 Australia. Ở trận đấu này, toàn đội sẽ quyết tâm cao nhất để có thể giành kết quả tốt." Tiếp tục đề cập tới phong độ của đội ở trận gặp U23 Hàn Quốc, Văn Hậu thừa nhận: "Đúng là trận đấu đó chúng tôi cảm thấy tự tin, nhưng đôi lúc cũng mất đi sự tự tin. Toàn đội đã không giữ vững được tinh thần trong 90 phút, chúng tôi phải cải thiện và cố gắng hơn."

Bầu Hiển nói gì khi Quang Hải phá lưới U.23 Hàn Quốc?

Bầu Hiển đã chia sẻ khi chứng kiến Quang Hải ghi bàn vào lưới U23 Hàn Quốc: "Sướng quá! Tôi nuôi Văn Hậu, Quang Hải từ 10 tuổi, nay các cháu mang lại niềm vui.

Một thằng 18 tuổi chuyền cho một thằng 20 tuổi giúp U.23 Việt Nam sút tung lưới U.23 Hàn Quốc. Còn gì sướng bằng. Đây là vinh dự không phải của tôi hay CLB Hà Nội mà là của quốc gia". Bầu Hiển phấn khích cao độ với tuyệt phẩm của Quang Hải. Tuy nhiên khi được hỏi có thưởng nóng không, ông lắc đầu. “Đội đang đá, thưởng gì. Cứ để chúng đá’, ông chủ CLB Hà Nội nói chắc nịch. Để cập tới kết quả trận ra quân của U23 Việt Nam, ông Hiển tiếp tục nói: "Thua không sao, chúng ta phải biết mình đang ở đâu. Đá với U23 Hàn Quốc kết quả như vậy là chấp nhận được. Các con, các cháu đã chơi một trận kiên cường, xứng đáng được khen".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VCK U23 châu Á tin tức VCK U23 châu Á xem VCK U23 châu Á U23 Việt Nam U23 Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT