Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 14/1: M.U ra mắt binh, Real mê mẩn Sterling

Chủ nhật, 14/01/2018 05:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - M.U ra mắt tân binh; Real mê mẩn sao Liverpool; Lý do Arsenal từ chối chiêu mộ David Luiz... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 14/1.

M.U chính thức ra mắt tân binh tiếp theo

Cách đây ít giờ, Man Utd đã chính thức ra mắt tân binh Charlie McCann từ CLB Coventry. Man Utd đã chiêu mộ thành công Charlie McCann từ CLB Coventry trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Dù vậy, ở thời điểm đó, tới hôm nay, cầu thủ trẻ này mới chính thức ra mắt Quỷ đỏ. Charlie McCann là bản hợp đồng tương lai của M.U. Cầu thủ này mới 16 tuổi và đang có bước phát triển đầy hứa hẹn. Hiện tại, anh là thành viên của đội U16 nước Anh. Ngay sau khi ký hợp đồng với M.U, Charlie McCann đã chia sẻ trên trang Twitter cá nhân: “Hạnh phúc khi ký hợp đồng với Manchester United, một chương mới bắt đầu”. Anh là cái tên tiếp theo gia nhập lò đào tạo trẻ của M.U (dưới sự quản lý của Nicky Butt) trong thời gian qua sau Aliou Traore và Arnau Puigmal.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng real, chuyển nhượng chelsea, chuyển nhượng arsenal

Real mê mẩn sao Liverpool

Đích thân chủ tịch Perez đã yêu cầu cấp dưới theo sát vụ Sterling bởi ông rất “kết” sao trẻ người Anh, và cũng nhằm tìm người thay thế Bale, cái tên dự kiến sẽ phải rời Bernabeu. Ông cũng lên kế hoạch đàm phán với Man City dù biết rằng chạm tay vào Sterling ở tháng 1 này là quá khó. Cựu cầu thủ Liverpool là mắt xích vô cùng quan trọng dưới thời Pep Guardiola, đã ghi tới 18 bàn sau 28 lần ra sân mùa này.

Lý do Arsenal từ chối chiêu mộ David Luiz

Nhưng theo tờ Daily Express, đội chủ sân Emirates sẽ không phải là bến đỗ tiếp theo của David Luiz. HLV Wenger đã thôi quan tâm tới Luiz vì đòi hỏi lương bổng của cầu thủ này. Được biết, ngôi sao người Brazil đang hưởng lương 120.000 bảng/tuần tại Chelsea. Nhưng phía Arsenal không sẵn sàng chi ra mức lương như vậy với một cầu thủ đang dần trượt sang phía bên kia sườn dốc sự nghiệp. Không thu được thành công từ thương vụ David Luiz, Arsenal buộc phải chuyển hướng sang mục tiêu khác để tăng cường hàng phòng ngự. Mertesacker sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải này và Pháo thủ cần một ngôi sao kinh nghiệm để gánh vác hàng thủ. Jonny Evans của West Brom đang là một cái tên có tiềm năng lớn cập bến Emirates. Tuy nhiên, việc phải cạnh tranh với Man City khiến cho Arsenal gặp nhiều khó khăn.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng real, chuyển nhượng chelsea, chuyển nhượng arsenal

Darmian tính nộp đơn chuyển nhượng

Mateo Darmian gần như bị HLV Jose Mourinho bỏ rơi. Cầu thủ người Italia này đang tính hồi hương, sau khi được các đội bóng lớn như Inter Milan hay AS Roma liên hệ. Trước vòng 23, Darmian chỉ mới có 2 lần đá chính.  Theo tờ Football Italia, đại diện của Darmian đang đàm phán với các đội bóng quê nhà và sẽ sớm đi đến quyết định chuyển nhượng.

Man City săn “máy quét” mới

HLV Pep Guardiola và Man City từ lâu đã đặt tiền vệ trung tâm của Shakhtar Donetsk, Fred vào tầm ngắm nhằm thay thế lão tướng Fernandinho, người đã 32 tuổi. Theo ESPN, nửa xanh thành Manchester dự định chi ra 45 triệu euro để sở hữu ngôi sao người Brazil này.

Gaitan mở đường rời Atletico

Đại diện của Nicolas Gaitan, ông Jose Ibarren cho biết thân chủ của mình muốn rời Atletico Madrid trong tháng 1 này để có cơ hội ra sân thường xuyên. Theo báo giới Italia, Inter Milan hiện đã nhắm tới tiền vệ này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng mu chuyển nhượng real chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT