Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 13/1: Barca chia tay cầu thủ đầu tiên

Thứ bảy, 13/01/2018 19:13 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Barca chính thức chia tay cầu thủ đầu tiên; M.U gia nhập cuộc đua giành Pulisic; Dấu hiệu Arsenal sắp “nổ bom tấn”... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 13/1.

Barca chính thức chia tay cầu thủ đầu tiên

Trang chủ Barcelona chính thức xác nhận, đội bóng xứ Catalunya và CLB Istanbul Basaksehir FK đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng Arda Turan. Theo đó, tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ sẽ thi đấu ở Basaksehir dưới dạng cho mượn theo một hợp đồng kéo dài 2 mùa giải rưỡi. Basaksehir sẽ chi trả toàn bộ lương cho Turan. Barcelona có thể bỏ thêm tiền tùy vào màn trình diễn của Turan tại quê nhà. Bên cạnh đó, do hợp đồng của Turan với Barca vẫn còn thời hạn đến năm 2020, nên Barca có quyền bán cầu thủ này trong thời gian còn biên chế.

Barca đã thông báo Turan tới CLB Istanbul Basaksehir FK

M.U gia nhập cuộc đua giành Pulisic

Theo Independent, Man Utd đã tham gia cuộc đua giành ngôi sao trẻ người Mỹ của Dortmund, Christian Pulisic với đại kình địch Liverpool. Mới 19 tuổi nhưng tiền vệ tấn công này đã chơi cho đội một Dortmund gần 2 năm và hiện là trụ cột không thể thay thế của cả đội bóng vùng Ruhr lẫn tuyển quốc gia Mỹ.

Dấu hiệu Arsenal sắp “nổ bom tấn”

Trên trang Twitter cá nhân, người đại diện của tiền đạo Malcom, Fernando Garcia đã bất ngờ đăng tải bức hình xuất hiện ở London. Ông được cho là tới để đàm phán hợp đồng với Arsenal. CLB thành London đang xem Malcom như mục tiêu số 1 để thay thế Alexis Sanchez. Họ sẵn sàng chi 44 triệu bảng cho vụ này.

Man City chi 45 triệu bảng mua Fred

Theo tờ Manchester Evening News, Man City sẵn sàng chi 45 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Fred từ Shakhtar Donetsk. Cầu thủ này là mục tiêu của Man “xanh” để thay thế Yaya Toure, người có khả năng rời khỏi CLB vào cuối mùa.

Đại gia Thổ Nhĩ Kỳ tranh giành Ibrahimovic

Tờ fotoMac đưa tin tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã trở thành mục tiêu chuyển nhượng của hai đội bóng hàng đầu Thổ Nhĩ Kỳ là Besiktas và Galatasaray. Ngôi sao 36 tuổi hiện chỉ còn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford tới cuối mùa giải này. Anh đang chật vật tìm lại phong độ sau khi bị dính chấn thương dây chằng đầu gối rất nặng từ mùa giải năm ngoái.

Real tính “đào mỏ” Tottenham

Tờ Don Balon cho hay Real Madrid đã đưa bộ ba Harry Kane, Dele Alli và HLV Mauricio Pochettino của Tottenham vào tầm ngắm. Los Blancos đã chuẩn bị cho một cuộc thay máu rầm rộ vào mùa hè tới và đây là những cái tên được nhắm đến để đưa đội bóng trở lại với cuộc cạnh tranh ngôi vương tại La Liga mùa sau.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng mu chuyển nhượng real chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT