Quảng cáo

U23 Việt Nam nhận đóng góp quan trọng từ GĐKT Gede

Thứ bảy, 13/01/2018 18:24 PM (GMT+7)
A A+

Thethao247 – U23 Việt Nam nhận đóng góp quan trọng từ GĐKT Gede, FLC Thanh Hóa thắng CLB Nam Định... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật tối 13/1.

GĐKT Gede bắt đầu ‘ra tay’, U23 Việt Nam tự tin thẳng tiến

HLV Park Hang-seo đã cử các trợ lý Lee Young-jin, Lê Tuấn Long và Lư Đình Tuấn đi do thám đối thủ U23 Australia (cùng nằm ở bảng D) trong trận thắng trước U23 Syria chiều 11/1 với tỷ số 3-1.

Ngoài ra, một nhân vật nổi bật trong các cuộc họp của U23 Việt Nam chính là GĐKT Jurgen Gede. Nhà cầm quân người Đức đã có những phân tích cũng như chia sẻ về chuyên môn trong trận đấu với U23 Hàn Quốc. Bên cạnh đó, ông Gede cũng có những đóng góp ý kiến để HLV Park Hang-seo xây dựng các phương án chiến thuật đối phó với U23 Australia.

Những chia sẻ và góp ý của GĐKT Gede được HLV Park Hang Seo rất trân trọng. Ông đang xây dựng đội hình ở trận tới dựa theo những góp ý của chiến lược gia người Đức.

U23 VIệt Nam, GĐKT Gede, U23 Úc,

FLC Thanh Hóa thắng CLB Nam Định

Chiều nay trên SVĐ tỉnh Thanh Hóa, CLB FLC Thanh Hóa đã có trận giao hữu "lượt về" trước đối thủ Nam Định. Chơi trên sân nhà và đã có sự gắn kết hơn giữa các vị trí, không quá khó khăn để đội bóng xứ Thanh có được chiến thắng 2-0 trước đối thủ bằng các pha lập công của Omar và Lê Văn Thắng.

Hiệp 2, khá nhiều ngoại binh tiếp tục được tạo cơ hội thử sức, tuy nhiên chưa có cầu thủ nào tạo ra ấn tượng mạnh với khán giả có mặt trên sân ngày hôm nay. Ngày mai, FLC Thanh Hóa tiếp tục tập luyện bình thường trước khi chốt danh sách dự AFC Champions League vào ngày 15/1.

U23 Malaysia tạo cú sốc, có cơ hội giành vé vào tứ kết

Sau thất bại đậm 1-4 ở ngày ra quân, U23 Malaysia đã đặt quyết tâm cao ở trận đấu thứ hai với Jordan. Lúc này, thầy trò HLV Ong Kim Swee cần ít nhất 1 điểm để tiếp tục nuôi hi vọng có vé vào tứ kết.

Phút 16, U23 Jordan tiếp tục chứng tỏ đẳng cấp bằng một tình huống dàn xếp tấn công và ghi bàn đẹp mắt. Người phá bẫy việt vị băng xuống và ghi bàn là Ward Al Barri.

Sau nhiều tình huống bị bỏ lỡ, tới phút 43, nỗ lực của U23 Malaysia được đền đáp bằng bàn gỡ hòa 1-1 từ chấm 11m của Safawi Rasid. Đây cũng là tỷ số của trận đấu.

Hòa 1-1, Malaysia đã gây bất ngờ khi có được điểm số đầu tiên ở VCK U23 châu Á 2018.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam: “Quyết liệt xử lý tiêu cực, kéo khán giả tới sân”

Theo Phó thủ tướng Vũ Đức Đam, những nhà quản lý bóng đá Việt Nam đừng viện lý do. Người tới sân mua vé mới có tiền, có kinh phí. Có nhiều nguyên nhân nhưng có một nguyên nhân là bóng đá Việt Nam không sạch, không khách quan, trung thực.

“Các đồng chí có đồng ý không? Nếu đồng ý thì có quyết tâm làm nó sạch không? Nhân dân rất chờ đợi và muốn đồng chí thẳng thắn trả lời câu hỏi. Tôi đề nghị ai là người có trách nhiệm cao nhất ở đây thì trả lời câu hỏi này?”, Phó Thủ tướng nhấn mạnh.

Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng trả lời: “Đúng là bóng đá chưa sạch. Chúng tôi kiên quyết chấn chỉnh và làm bóng đá sạch hơn”.

Trong khi đó, Trưởng ban tổ chức V-League Nguyễn Minh Ngọc khẳng định VPF sẽ tiếp thu nghiêm túc và kiên quyết loại bỏ các hành vi bạo lực, thưởng điểm, cho điểm trong các mùa giải tiếp theo.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 VIệt Nam GĐKT Gede U23 Úc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT