Quảng cáo

Quyết đấu Việt Nam, U23 Úc vác 2 vali ‘hàng nóng’ ra tập

Thứ bảy, 13/01/2018 17:20 PM (GMT+7)
A A+

Thethao247 – Đối thủ tiếp theo của U23 Việt Nam quyết tâm giành chiến thắng nhờ những bài tập hiện tại.

Vào hôm qua, để đánh giá về U23 Việt Nam, HLV Ante Milicic của U23 Australia đã đề cao  hàng phòng ngự của chúng ta. ông cho biết: "Chúng tôi luôn dành mọi sự tôn trọng tới các đối thủ, tôi đã theo dõi U23 Việt Nam thi đấu và họ là một đội bóng mạnh, các cầu thủ thi đấu với tinh thần quyết tâm cao. Đặc biệt hàng phòng ngự U23 Việt Nam chơi tốt, U23 Australia sẽ phải chuẩn bị thật kỹ lưỡng cho trận đấu sắp tới". Đông thời, HLV Milicic nêu rõ quyết tâm đánh bại U23 Việt Nam trong trận đấu sắp tới.

 

Để chuẩn bị cho quyết tâm đó, U23 Úc tập đã có một buổi tập trên sân tập tiêu chuẩn ở trung tâm thành phố Côn Sơn. Các trợ lý của HLV Milicic, nhất là các chuyên gia thể lực có mặt ở sân tập từ rất sớm. Họ gây chú ý khi vác ra 2 vali trông rất ‘ngầu’, cùng với đó là một chiếc ăng ten.

Thoạt nhìn thì nhiều người sẽ lầm tưởng đây là một công tác do thám bí mật nào đó của các điệp viên, nhưng trên thực tế 2 vali này chứa toàn bộ các thiết bị đo thông số thể lực và phát kết nối bằng sóng GPS. Các thông số về nhịp tim, mạch, tốc độ chạy, thời gian di chuyển, quãng đường di chuyển trong buổi tập sẽ được tổng hợp gửi về hết một máy tính thông qua một cột thu phát sóng GPS khá lớn.

Ở trận gặp U23 Việt Nam, U23 Úc gặp một số khó khăn nhất định. Trong hiệp 1 trận đấu đầu tiên, Kamau đã phải rời sân vì chấn thương. Sang hiệp 2, ở phút 57 đến lượt Popovic bị chấn thương.

 

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam vs U23 Úc xem U23 Việt Nam vs U23 Úc nhận định U23 Việt Nam vs U23 Úc U23 Úc U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT