Quảng cáo

Thi đấu bế tắc, U23 Iraq chia điểm với Ả-rập Xê-út

Thứ bảy, 13/01/2018 20:17 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hai đội để lại màn trình diễn thất với người hâm mộ, họ rời sân với tỉ số hòa không bàn thắng.

Highlights: U23 Saudi Arabia 0-0 U23 Iraq (VCK U23 châu Á 2018)

U23 Ả-rập Xê-út và U23 Iraq ra sân với quyết tâm cao, thế nhưng những gì họ thể hiện trên sân lại vô cùng thất vọng. Trong toàn bộ hiệp đấu đầu tiên, cả hai đội chủ yếu tranh chấp bóng ở khu vực giữa sân. Đôi bên đều có những đợt tấn công, thế nhưng mọi hầu hết đều bị đối phương truy cản. Chính bởi vậy, không có nhiều tình huống dứt điểm về phía cầu môn đôi bên.

Hiệp một không có bàn thắng, hiệp thi đấu thứ 2 U23 Ả-rập Xê-út và U23 Iraq không có nhiều sự thay đổi, những màn trình diễn thiếu ấn tượng vẫn tiếp diễn. Kết cục 2 đội rời sân với tỉ số hòa không bàn thắng.

Với trận hòa này, U23 Ả-rập Xê-út buộc phải giành chiến thắng trước U23 Malaysia ở trận cuối để cạnh tranh tấm vé đi tiếp. Trong khi đó, U23 Iraq chỉ cần 1 trận hòa trước Jordan trận cuối là có vé vào tứ kết.

Đội hình xuất phát

HLV Daniel Teglia của U23 Saudi Arabia: "Chúng tôi gặp chút khó khăn khi để hòa Jordan 2-2 ở trận ra quân. Ở trận gặp Iraq, chúng tôi sẽ cố gắng chơi bóng theo cách của mình, duy trì kiểm soát, tận dụng tối đa khoảng trống của đối phương. Tôi thấy Iraq và Malaysia là những đội bóng mạnh, chúng tôi sẽ cố gắng để có thể giành chiến thắng. Chúng tôi sẽ thi đấu với sự hiệt huyết, tinh thần dân tộc".

HLV Teglia của U23 Iraq: "Trong mỗi trận đấu chúng tôi sẽ chơi theo một phong cách riêng, điều quan trọng là chúng tôi có 3 điểm. Nói tóm lại là U23 Iraq đã đạt được điều quan trọng nhất ở trận ra quân, còn bây giờ chúng tôi phải tìm ra cách để đánh bại Saudi Arabia. Để tiến xa, chúng tôi phải suy nghĩ từng bước đi một, bởi các đối thủ cùng bảng không dễ dàng bị đánh bại."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
truc tiep U23 Saudi Arabia vs U23 Iraq xem truc tiep U23 Saudi Arabia vs U23 Iraq link truc tiep
Xem thêm
TIN NỔI BẬT