Quảng cáo

Lee Nguyễn đòi rời New England, sang Thái Lan thi đấu?

Thứ sáu, 12/01/2018 10:19 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ Lee Nguyễn đã đề nghị được rời New England Revolution làm dấy lên tin đồn sẽ sang Thái Lan thi đấu cho Muangthong United.

Lee Nguyễn là một trong số những cầu thủ trụ cột của New England Revolution trong vài năm trở lại đây. Cầu thủ gốc Việt luôn biết cách tỏa sáng và trở thành một phần không thể thiếu của đội bóng nước Mỹ.

Trong quá khứ, Lee Nguyễn từng đề nghị được tăng lương xứng đáng với những đóng góp cho đội bóng nhưng bị từ chối. Mới đây, trang MLSsoccer cho hay, Lee Nguyễn đã đề nghị được rời khỏi New England Revolution trước khi mùa giải 2018 khởi tranh.

lee nguyen, chuyen nhuong, thai lan, muangthong, new england

Trước lời đề nghị của Lee Nguyễn, New England đang tỏ ra lưỡng lự. Đội bóng này vẫn còn 10 ngày để quyết định có nên để Lee Nguyễn ra đi hay không. Thông tin Lee Nguyễn đòi rời New England đến sau khi có nhiều thông tin cho rằng đại gia của Thái Lan là Muangthong United muốn chiêu mộ anh. Bản thân Lee Nguyễn mới đây cũng thừa nhận đang có một số CLB ở Thái Lan liên hệ với mình. Điều này càng làm dấy lên tin đồn Lee Nguyễn có thể sang Thái Lan thi đấu, nơi mà anh có thể nhận mức đãi ngộ rất cao.

Tuy nhiên MLSsoccer cho biết, Chicago, một đội bóng chơi tại MLS đang đàm phán với New England về trường hợp của Lee Nguyễn. Đây có thể mới chính là bến đỗ mà Lee Nguyễn muốn hướng đến.

Trong những chia sẻ gần đây khi về Việt Nam, Lee Nguyễn cho biết anh không muốn trở về V-League thi đấu chỉ vì tiền. Vấn đề tiền nong quan trọng nhưng anh không muốn về những giải đấu như V-League chơi bóng, và Thai League dù phát triển nhưng cũng khó thu hút được tiền vệ này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lee nguyen chuyen nhuong thai lan muangthong new england
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo