Quảng cáo

Người Thái hả hê vì được làm… ‘ác nhân’ của bóng đá Việt

Thứ ba, 03/04/2018 09:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CĐV Thái Lan tìm thấy sự hài hước khi được ví von như nhân vật phản diện số 1 của ĐT Việt Nam trong 1 bộ phim mới đây.

Cụ thể, trong một bộ phim sắp ra mắt của điện ảnh Việt Nam trong thời gian tới nói về bóng đá, đội tuyển Thái Lan được nhắc đến như là đội bóng mạnh nhất cần phải bị đánh bại. Đây là điều có thể hiểu được dành cho kịch bản khi từ trước tới nay, bóng đá Thái Lan luôn là một trong những đối thủ đáng gờm. Tuy nhiên, CĐV nước này lại tỏ ra khá hả hê với suy nghĩ đó.

ĐT Việt Nam, Việt Nam, Thái Lan, Asian Cup

Trong một diễn đàn về bóng đá, các CĐV Thái Lan đã bàn luận rất nhiều về bộ phim này. Tuy nhiên, hầu hết trong số họ có thái độ coi thường, thậm chí hả hê vì được làm nhân vật phản diện tiêu biểu của bộ phim nói riêng, và họ coi đó là của bóng đá Việt nói chung.

“ ĐT Thái Lan là nhân vật phản diện chính trong bộ phim của Việt Nam này, ha ha” - Donruedee Maneesuk chia sẻ. Ngay lập tức, anh nhận những phản hồi mang tính coi thường, ‘làm trò’ của người Thái.

“Thái Lan: Tại sao luôn luôn là chúng tôi cơ chứ” - Punyavut Tangvuttikaivit viết, kèm theo một biểu tượng ‘khóc dở mếu dở’. Naphat Ritthithum thì tỏ ra coi thường bộ phim này khi nói: “Hoàn toàn trái ngược với thực tế” – với hàm ý rằng ĐT Việt Nam không cùng đẳng cấp với ĐT Thái Lan.

“Họ không thể thắng chúng ta nên họ tạo ra một bộ phim để biến giấc mơ thành sự thực” - Lik Suphawong nhận xét và nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Trong số đó, một vài CĐV tỏ ra nhã nhặn hơn khi thừa nhận cảm thấy bình thường và chỉ không vui với 1 số tình tiết phim. “Thực ra tôi cảm thấy bình thường, nhưng đoạn trailer cho thấy ĐT Thái Lan đá xấu và sử dụng cùi chỏ. Điều này khiến hình tượng của chúng tôi không thực sự đúng. Có thể người làm bộ phim này ghét bóng đá Thái Lan chăng?”

“Chúng tôi không ghét bộ phim này, nhưng chúng tôi cảm thấy thật buồn cười,” - Pornpaithoon Cockroachman Gunghae tỏ ra khá thành thật.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Việt Nam Thái Lan Asian Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT