Quảng cáo

HLV Miura và dàn bom tấn của Công Vinh sẽ nhận án phạt vì 'đá xấu'

Thứ ba, 03/04/2018 08:33 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với việc nhận quá nhiều thẻ phạt trong trận gặp Sanna Khánh Hòa, đội bóng của HLV Miura chắc chắn sẽ nhận án phạt từ Ban kỷ luật VFF.

Tiếp đón Sanna Khánh Hòa BVN trên sân Thống Nhất tại vòng 4 V.League 2018, đội chủ nhà TP.HCM đã giành được chiến thắng với tỉ số 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của Trần Phi Sơn. Dù có được trọn vẹn 3 điểm, nhưng đoàn quân của HLV Miura chắc chắn sẽ nhận án phạt từ Ban kỷ luật VFF.

HLV Miura, Công Vinh, CLB TP.HCM, bom tấn, V.League

Cụ thể, với số lượng từ 5 cầu thủ nhận thẻ trong một trận đấu, TPHCM đã vi phạm điểm a khoản 1 Điều 46 Quy định về Kỷ luật của VFF. Trong đó, đội bóng của HLV Miura có tới 6 cầu thủ đã nhận thẻ vàng trong trận đấu với Sanna Khánh Hòa là: Vũ Quang Nam, Vũ Ngọc Thịnh, Nguyễn Thanh Diệp, Nguyễn Minh Trung, Sầm Ngọc Đức, Nguyễn Hải Anh.

Ở trận đấu diễn ra hôm chủ nhật, CLB TP.HCM đã trình diễn lối chơi đầy máu lửa, thực dụng và có phần xấu xí. Những gì diễn ra trên sân Thống Nhất rất giống với triết lý bóng đá của HLV Miura khi còn dẫn dắt các đội tuyển Việt Nam.

Điều này khiến cho HLV Võ Đình Tân của Sanna Khánh Hòa chỉ biết 'kêu trời' khi cho rằng trọng tài  chính đã 'thiếu công bằng' khi bỏ qua nhiều tình huống phạm lỗi có phần thô bạo của đội chủ nhà TP HCM.

Đáp trả người đồng nghiệp, HLV Miura cho rằng: "Tôi không nghĩ như ông ấy. So với nhiều CLB Châu Á, họ chơi mạnh mẽ hơn nhiều, tranh chấp rất quyết liệt. Nếu cầu thủ Việt Nam muốn lên tầm đó thì phải như vậy".

Với chiến thắng trước Sanna Khánh Hòa BVN, CLB TP.HCM đang có 6 điểm sau 3 trận đấu, và tạm xếp ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Còn về phía thầy trò HLV Võ Đình Tân, thất bại đầu tiên ở mùa giải 2018 khiến họ dậm chân ở hạng 8.

Highlights: TP HCM 1-0 Khánh Hòa (Vòng 4 V-League 2018)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Miura Công Vinh CLB TP.HCM bom tấn V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT