Quảng cáo

Cầu thủ HAGL 1 năm ghi 1 bàn nói gì khi nổ súng tại V.League 2018?

Thứ hai, 02/04/2018 17:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nguyễn Văn Toàn cho biết bàn thắng vào lưới Nam Định đã giúp anh tự tin hơn trong phần còn lại của mùa giải.

Ở lượt trận vòng 4 V.League chiều qua, CLB HAGL đã giành chiến thắng với tỉ số 3-2 trước tân binh Nam Định. Trong đó, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn cũng trực tiếp tỏa sáng lập công góp phần mang về chiến thắng cho đội bóng phố Núi.

Văn Toàn, HAGL, V.League 2018, Công Phượng, bóng đá Việt nam

Nói về bàn thắng, Văn Toàn chia sẻ: "Bàn thắng là động lực giúp tôi thi đấu tốt hơn ở mùa giải này. Năm ngoái mãi đến gần vòng cuối, tôi mới ghi bàn. Nhưng năm nay tôi đã có bàn thắng sớm nên sẽ tự tin hơn. Chiến thắng trước Nam Định giúp chúng tôi có động lực tốt hơn hướng đến trận đấu gặp Hà Nội, bởi họ là đối thủ mạnh tại V.League".

Việc Văn Toàn có thể sớm ghi được bàn tại V.Legaue 2018 là điều khá dễ hiểu, bởi chân sút gốc Hải Dương được GĐKT Chung Hae Seong và HLV Dương Minh Ninh bố trí đá gần khung thành đối phương hơn so với mùa giải trước. Nhờ đó, anh thường xuyên có những pha đột phá, dứt điểm về phía thủ môn đối phương.

Trước đó, Văn Toàn từng bị chỉ trích khá nhiều về phong độ ghi bàn rất tệ trước khi được gọi lên tuyển Việt Nam. Ở mùa giải 2017, cầu thủ đến từ Hải Dương chỉ ghi được duy nhất 1 bàn thắng ở vòng 24 khi HAGL làm khách trên sân của Hải Phòng.

Dù phải trải qua mùa giải đáng thất vọng, nhưng Nguyễn Văn Toàn vẫn được nhận giải thưởng Fair-Play 2017. Cụ thể, với hành động ngăn cản lãnh đạo cùng đồng đội tại CLB HAGL bỏ thi đấu ở trận gặp Thanh Hóa năm 2017, Văn Toàn đã nhận được giải thưởng vì tinh thần bóng đá cao thượng.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Toàn HAGL V.League 2018 Công Phượng bóng đá Việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT