Quảng cáo

Ghi 2 bàn vẫn thua đội Công Vinh 0-1, HLV đội khách oán trách trọng tài

Thứ hai, 02/04/2018 06:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Võ Đình Tân đã rất bức xúc về các quyết định bất lợi của trọng tài khiến đội bóng của ông nhận thất bại 0-1 trước CLB TP.HCM.

Trên sân Thống Nhất chiều qua, đội bóng của Công Vinh tiếp đón Sanna Khánh Hoà BVN tại vòng 4 V.League. Đoàn quân của HLV Miura đã giành chiến thắng với tỉ số 1-0. Tuy nhiên có một điểm đáng chú ý trong trận này chính là việc Khánh Hòa  ghi được 2 bàn thắng nhưng đều không được trọng tài công nhận khiến cho HLV Võ Đình Tân chỉ biết kêu trời.

Trả lời trong buổi họp báo sau trận, HLV Võ Đình Tân đổ lỗi cho trọng tài chính Trần Đình Thịnh đã có nhiều quyết định không công bằng với các học trò của ông. Sanna Khánh Hòa bị thua ở một quả 11m và Phi Sơn là người kết thúc thành công, giúp TP.HCM giành trọn 3 điểm lần thứ 2 liên tiếp ở sân Thống Nhất.

HLV Võ Đình Tân, hlv miura, CLB TP.HCM, Sanna Khánh Hòa

HLV Võ Đình Tân bức xúc: Tôi không có được góc quan sát tốt như trọng tài biên để có thể đánh giá về 2 tình huống bàn thắng không được công nhận của Zarour và Quốc Chí. Thế nhưng, theo như phản ánh của các cầu thủ, tôi đánh giá trọng tài làm việc thiếu công bằng

Nếu trọng tài thổi công tâm, không thiên vị thì ít nhất TP.HCM đã có cầu thủ phải nhận thẻ đỏ. Đó là trường hợp hậu vệ Ngọc Thịnh, anh ta truy cản tình huống Toure ghi bàn với một pha vào bóng thô bạo, nhưng chỉ nhận thẻ vàng. Tiếp sau đó, cầu thủ này phạm lỗi cũng ở tình huống có thể dẫn đến bàn thắng, nhưng không phải nhận thêm thẻ".

Nhận xét về trọng tài chính, HLV Miura cho rằng cho rằng trọng tài Đình Thịnh điều hành tốt trận đấu.“Tôi lại có quan điểm ngược lại, tôi thấy ở V-League so với các giải đấu hàng đầu châu Á thường trọng tài phải dừng trận đấu quá nhiều vì cắt còi. Để hay hơn, cầu thủ tiến bộ hơn thì họ phải biết mạnh mẽ hơn trong các trận đấu”.

Highlights: TP HCM 1-0 Khánh Hòa (Vòng 4 V-League 2018)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Võ Đình Tân hlv miura CLB TP.HCM Sanna Khánh Hòa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT