Quảng cáo

Thua trận, HLV SLNA đổ trách nhiệm cho thầy Park và ĐTVN

Thứ hai, 02/04/2018 10:44 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thua trận, HLV SLNA đổ trách nhiệm cho thầy Park và ĐT Việt Nam; Bayern quyết mua đứt Rodriguez... là những tin hot bóng đá trưa 2/4.

Tin hot bóng đá Việt Nam

Thua trận, HLV SLNA đổ trách nhiệm cho thầy Park và ĐT Việt Nam

Hlv Đức Thắng cho rằng lịch thi đấu dày đặc là một trong những nguyên nhân khiến SLNA thua 0-1 trên sân của Thanh Hoá ở V-League chiều 1/4.

SLNA, Xuân Mạnh, Văn Đức, Park Hang Seo, tin hot bóng đá, Rodriguez, Bayern Munich

HLV Đức Thắng than phiền: Lịch thi đấu của Ban tổ chức quá bất cập. Chúng tôi còn phải đá AFC Cup, tính ra cứ bốn ngày đá một trận. Thêm vào đó hàng loạt cầu thủ của SLNA vừa phải cùng tuyển Việt Nam đá Jordan. Họ trải qua chặng bay dài, chỉ có một ngày hồi phục. Ai xem trận đấu cũng có thể thấy Văn Đức, Xuân Mạnh đều không sung sức”.

HIghlights: Thanh Hóa 1-0 SLNA (Vòng 4 V-League 2018)

Tin hot bóng đá quốc tế

Vì đồng đội, Aubameyang từ chối cơ hội lập hat-trick

Sau khi lập cú đúp, Aubameyang còn có cơ hội lập hat-trick trước khi Arsenal được hưởng quả phạt đền thứ 2 ở phút 89. Thông thường, chân sút người Gabon sẽ được trao cơ hội nhưng anh đã từ chối và nhường cơ hội này cho Lacazette. Theo cựu cầu thủ Dortmund, anh muốn đồng đội người Pháp lấy lại sự tự tin sau thời gian dài dưỡng thương.

Pogba: 'Tôi không có vấn đề với Mourinho’

Cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Man Utd lần đầu lên tiếng xoa dịu mối quan hệ căng thẳng với HLV Jose Mourinho. “Thực ra tôi chưa từng bị đẩy lên ghế dự bị trong sự nghiệp. Nhưng điều đó giúp tôi mạnh mẽ hơn”, Paul Pogba nói trên Telefoot. “Mỗi người chúng ta đều cần trải qua những thời khắc như thế, để trưởng thành. Tôi không có vấn đề gì với Mourinho. Nhiệm vụ của tôi không phải là chọn cầu thủ ra sân. Nếu các bạn muốn tìm hiểu vì sao tôi phải dự bị, hãy đi hỏi ông ấy. Tôi tôn trọng quyết định của HLV”.

Bayern quyết mua đứt Rodriguez

Theo Marca, Bayern Munich đã quyết định sẽ chi 46 triệu euro để mua đứt tiền vệ James Rodriguez. Hiện ngôi sao người Colombia đang khoác áo Hùm xám theo bản HĐ cho mượn 2 năm. Ở thời điểm đầu, Die Roten đã phải trả cho Real số tiền là 13 triệu euro.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SLNA Xuân Mạnh Văn Đức Park Hang Seo tin hot bóng đá Rodriguez Bayern Munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT