Quảng cáo

HLV Park Hang-seo nhắc khéo các tuyển thủ Việt Nam

Thứ ba, 03/04/2018 06:24 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một chia sẻ mới đây, HLV Park Hang Seo đã nhắc khéo các tuyển thủ Việt Nam, tất cả ông cũng muốn tốt cho các học trò và ĐTQG.

HLV Park Hang-seo nhắc khéo các tuyển thủ Việt Nam

Trong một chia sẻ mới đây, HLV Park Hang Seo chia sẻ chút lo lắng khi một số tuyển thủ Việt Nam chưa thể tập trung tối đa cho bóng đá. Lý do là bởi nổi tiếng sau sự kiên U23 châu Á 2018, các cầu thủ đi đóng quảng cáo nhiều. Nhà cầm quân người Hàn Quốc chia sẻ: "Các cầu thủ U23 Việt Nam vẫn chưa thể tập trung hoàn toàn vào bóng đá vì tham gia nhiều hoạt động bên lề, dự sự kiện quảng cáo. Về phần Quang Hải và Công Phượng, họ chưa ghi bàn nhưng không phải vấn đề gì to tát. Mùa giải mới chỉ bắt đầu, chúng ta cần xem điều gì diễn ra sắp tới".

Chiến lược gia người Hàn Quốc nhấn mạnh nếu được toàn tâm, toàn ý cho việc chơi bóng, các tuyển thủ sẽ sớm lấy lại phong độ. Lời nhận xét của HLV Park Hang-seo rất đáng lưu tâm. Còn nhớ khi tuyển Việt Nam hội quân chuẩn bị sang Jordan thi đấu vòng loại Asian Cup 2019, Quang Hải và thủ môn Bùi Tiến Dũng vắng một buổi tập cùng đồng đội vì bận dự sự kiện tại TP.HCM.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo

Thầy trò HLV Mai Đức Chung đã sang Jordan

Hôm qua (2/4), ĐT nữ Việt Nam đã kết thúc chuyến tập huấn ở Đức và lên đường sang Jordan để chuẩn bị tham dự VCK nữ châu Á 2018 (diễn ra từ ngày 6-20/4). Đến thời điểm này, quá trình chuẩn bị của thầy trò ông Mai Đức Chung cơ bản đã hoàn tất. Trong những ngày còn lại, công việc chủ yếu của ĐT nữ Việt Nam là tập luyện để thích nghi với điều kiện thời tiết và giờ thi đấu ở Jordan.

Với sự chuẩn bị kỹ, ĐT nữ Việt Nam được kỳ vọng sẽ chơi tốt ở VCK nữ châu Á 2018. Dù vậy, thầy trò HLV Mai Đức Chung chắc chắn sẽ phải đối mặt với những đối thủ rất mạnh. Theo kết quả bốc thăm, ĐT nữ Việt Nam nằm ở bảng B cùng với Nhật Bản, Australia và Hàn Quốc. Mục tiêu của thầy trò ông Mai Đức Chung là nhắm đến vị trí thứ ba của bảng để tranh suất play-off giành tấm vé dự World Cup 2019.

ĐT Việt Nam có nhà tài trợ mới

Chiều 2/4 tại TP.HCM, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã cùng với Công ty cổ phần Acecook Việt Nam tổ chức lễ ký kết hợp đồng tài trợ cho các ĐTQG. Gói tài trợ của Acecook sẽ dành cho 3 đội tuyển gồm U23 QG, ĐT nam QG và ĐT nữ QG. Hơp đồng giữa VFF và Acecook có thời hạn 1 năm. TGĐ Kajiwara Junichi cho biết, không có bất cứ điều kiện thành tích nào đưa ra khi ký kết hợp đồng nhưng kỳ vọng, các ĐTQG sẽ gặt hái thành công.

HLV Trần Bình Sự: 'Than Quảng Ninh không thể bằng Hà Nội và FLC Thanh Hóa'

Dù đã nghỉ hưu nhưng HLV Trần Bình Sự cho biết vẫn hàng tuần đều đặn theo dõi các trận đấu ở V-League để đỡ “ngứa nghề”. Ông Sự theo sát các vòng đấu và có những nhận định: “Tuần vừa rồi tôi chú ý nhiều hơn trận so tài giữa B.Bình Dương và Hà Nội. Hà Nội họ đá chững chạc hơn, tổ chức phát triển tấn công tốt hơn và quyết tâm có 3 điểm rõ ràng hơn. Còn chủ nhà có lợi thế sân Gò Đậu, họ cũng quyết tâm có điểm. 1 điểm theo tôi là thành công với B.Bình Dương bởi nhìn nhận thực tế thì Hà Nội mạnh hơn.

Dù Hà Nội đứt mạch thắng nhưng tôi vẫn đánh giá cao đội bóng này cho chức vô địch. Than Quảng Ninh dù đang dẫn đầu, trông thế thôi nhưng tôi nghĩ đội bóng này vẫn thiếu đường nét trong lối chơi. Họ không có nhiều hy vọng dù khởi đầu tốt. Đường còn dài, khi các đối thủ có chiều sâu lực lượng như Hà Nội, FLC Thanh Hóa vào phom, họ tăng tốc thì rất đáng sợ. Theo tôi Than Quảng Ninh tốt lắm sẽ kết thúc mùa giải trong Top 5. ”.

Tiến Dũng lên tiếng về việc ngồi dự bị trên ĐT Việt Nam

Tiến Dũng là người hùng, với hàng loạt pha cứu thua và cản phá 11m thành công, giúp U23 Việt Nam lập kỳ tích ở giải U23 châu Á hồi tháng 1. Trong đợt hội quân chuẩn bị cho trận đấu với Jordan vừa qua, anh được HLV Park Hang-seo triệu tập nhưng không ra sân phút nào. Nói về điều này trên VnExpress, Tiến Dũng cho biết: "U23 và đội tuyển quốc gia là hai môi trường khác nhau. Tôi dự bị ở trận đấu vừa qua cũng là bình thường. Các anh Văn Lâm, Tuấn Mạnh đều là những thủ môn tài năng và đang có phong độ cao".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League ĐT Việt Nam HLV Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT