Quảng cáo

Tin HOT sáng 3/4: GĐĐH HAGL mừng ra mặt vì Văn Toàn, Minh Vương

Thứ ba, 03/04/2018 06:08 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - GĐĐH HAGL mừng ra mặt vì Văn Toàn, Minh Vương; Real điền cả “thương binh” vào trận chiến Juventus... là những thông tin bóng đá nổi bật sáng nay 3/4.

Tin HOT bóng đá Việt Nam sáng 3/4

GĐĐH HAGL mừng ra mặt vì Văn Toàn, Minh Vương

Chia sẻ trên trang facbook cá nhân, GĐĐH HAGL Huỳnh Mau bày tỏ sự vui sướng khi HAGL giành được chiến thắng đầu tiên tại V-League 2018. Ông Mau càng hạnh phúc hơn khi Văn Toàn và Minh Vương lập công: "Trận đấu muộn nhất vòng 4 nhưng vô cùng hấp dẫn với 5 bàn thắng cho cả hai đội, càng về cuối trận càng làm cho NHM thót tim. Chúc mừng các cháu đã có chiến thắng đầu tiên trên sân nhà của đầu mùa giải. Rất vui vì cháu Toàn, Minh Vương đã nổ súng. Khán giả phố núi đêm qua có một giấc ngủ ngon".

Minh Vương là người ghi bàn mở tỷ số cho HAGL sau pha đệm bóng cận thành chính xác. Còn Văn Toàn ghi bàn thắng thứ 2 bằng pha đáng đầu ngược từ treo bóng của Lương Xuân Trường, bàn nâng tỷ số lên 3-1 nhờ công của Hồng Duy. Chiến thắng này không chỉ giúp HAGL tận hưởng được niềm vui chiến thắng mà những Văn Toàn, Minh Vương cũng giải tỏa được "núi" áp lực sau những màn trình diễn thiếu thuyết phục.

GĐĐH HAGL mừng vì Văn Toàn, Minh Vương 'nổ súng'

Hà Nội FC ra mắt phòng thay đồ như các CLB ở châu Âu

Đội bóng Thủ đô cho ra mắt phòng thay đổi chẳng khác gì các CLB châu Âu đang sử dụng. Ở phòng thay đồ mới với đầy đủ tiện nghi, mỗi cầu thủ sẽ có một khoang riêng với giá treo trang phục thi đấu được đánh số cho từng người. Ngoài ra, mỗi cầu thủ cũng có hốc giày riêng. Tất cả các khoang đều hướng vào nhau với khoảng giữa dành cho HLV trưởng để chỉ đạo trước, trong và sau trận đấu. Bên cạnh đó, Hà Nội FC cũng bắt đầu đưa vào sử dụng xe bus chất lượng phục vụ cho di chuyển của đội bóng.

Tin HOT bóng đá quốc tế sáng 3/4

Real điền cả “thương binh” vào trận chiến Juventus

Như đã biết, trung vệ Nacho Fernandez đã dính chấn thương đùi và phải rời sân sớm trong trận đấu với Las Palmas. Theo thông tin từ tờ Marca, cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ phải nghỉ thi đấu 1 tháng. Thế nhưng, điều lạ lùng là HLV Zidane đã điền tên cả Nacho Fernandez vào danh sách tham dự trận lượt đi tứ kết Champions League với Juventus.

Mane tin tưởng Salah sẽ vùi dập Man City

Chứng kiến Salah đang đạt phong độ cực cao ở mùa giải năm nay, Mane cho rằng cậu ấy có thể hạ gục Man City:Salah có thể tạo ra sự khác biệt trong những trận đấu ngang tài ngang sức. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và cậu ấy đang giúp chúng tôi giành chiến thắng các trận đấu. Cậu ấy đã chứng minh được tài năng của mình. Tất cả các cầu thủ đều vui mừng khi có Salah trong đội hình.

Chúng tôi sẽ giúp đỡ cậu ấy ghi được nhiều bàn thắng hơn nữa. Chúng tôi sẽ cố gắng tạo ra nhiều đường kiến tạo cho cậu ấy hơn nữa. Trận gặp Man City sắp tới mang ý nghĩa rất quan trọng. Điều gì cũng có thể xảy ra. Chúng tôi được chơi trận lượt đi ở Anfield và chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để giành kết quả tốt nhất".

Indonesia tổ chức hội nghị báo chí quốc tế về ASIAD 2018

Ngày 2/4, Ban tổ chức Đại hội Thể thao châu Á lần thứ 18 (ASIAD 18) của nước chủ nhà Indonesia đã tiến hành hội nghị báo chí quốc tế để cung cấp cho các phóng viên những thông tin về công tác tổ chức, truyền thông, các địa điểm đăng cai đại hội thể thao châu Á năm nay.

Trả lời phóng viên TTXVN tại Jakarta về cơ sở hạ tầng cũng như giao thông phục vụ cho ASIAD 2018, Phó Giám đốc truyền thông và quan hệ công chúng của Ban tổ chức ASIAD Indonesia 2018 Buldansyah cho biết đến nay, các công trình phục vụ cho thi đấu ASIAD đã hoàn thành gần 100%, riêng về vấn đề giao thông phục vụ cho ASIAD còn một số việc vẫn đang được tiến hành, tuy nhiên giao thông phục vụ cho các vận động viên, các quan chức cũng như các phóng viên tác nghiệp về cơ bản đã hoàn thiện.

Ramos là trung vệ hay nhất thế giới. Trước trận đại chiến với Real Madrid, trung vệ của Juventus Giorgio Chiellini đã hết lời ca ngợi người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến, Sergio Ramos: “Tôi sẽ không bao giờ có được phẩm chất kĩ thuật hay tốc độ của Sergio Ramos, anh ta là trung vệ hay nhất thế giới và luôn biết cách thể hiện trong những trận đấu lớn”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League tin hot bóng đá tin hot 3/4 bóng đá anh bóng đá tây ban nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT