Quảng cáo

Ngôi sao U19 Viettel được truyền cảm hứng từ 'Messi Thái'

Thứ bảy, 10/03/2018 10:49 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bất chấp việc không được HLV Hoàng Anh Tuấn trọng dụng vì quá nhỏ con, tiền vệ Hữu Thắng vẫn được lò Viettel coi như nhân tố nổi bật trong tương lai.

Nội dung chính

Hôm qua 9/3, U19 Viettel đã có 1 chiến thắng muộn màng nhưng đầy quý giá trước U19 HAGL tại vòng chung kết U19 Quốc gia 2018. Trận thắng giúp Viettel giành vé vào bán kết ấy có được nhờ bàn thắng của Nguyễn Hữu Thắng, tiền vệ ‘ngôi sao’ của đội bóng quân đội và là một trong những thành phần của đội U19 Việt Nam thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên, ở đội U19 Việt Nam (trước đây là U18 Việt Nam năm 2017), Hữu Thắng không phải là cầu thủ được HLV Hoàng Anh Tuấn tin dùng. Lý do được giải thích sau này là do bởi tiền vệ của Viettel quá nhỏ con, không sở hữu thể lực cần thiết bất chấp kỹ thuật tốt. Nói về điều này, người thầy của Hữu Thắng tại cấp CLB là ông Đặng Phương Nam chia sẻ.

U19 Viettel, HLV Hoàng Anh Tuấn, U19 Việt Nam, Nguyễn Hữu Thắng

“Hữu Thắng là cầu thủ có chế độ tập luyện đặc biệt. HLV Hoàng Anh Tuấn không trao cơ hội đá chính cho em ấy và tôi cũng đã phải nói chuyện với HLV Tuấn về vấn đề này. Hai điểm yếu đó nếu muốn cái thiện có cách nhanh nhất là tập tạ, nhưng điều đó sẽ khiến Hữu Thắng bị mất đi sự nhanh nhẹn của mình.

Vì thế, chúng tôi có những bài tập năng cao tăng cường thể lực cho em ấy. Tôi thường nói với Hữu Thắng rằng có nhiều cầu thủ nhỏ con mà thành công, như Chanathip Songkrasin chẳng hạn, để động viên cầu thủ này."

Vài nét về Nguyễn Hữu Thắng

Năm sinh: 2000

Quê quán: Huế

Vị trí sở trưởng: Tiền vệ trung tâm/ tiền vệ công

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Viettel HLV Hoàng Anh Tuấn U19 Việt Nam Nguyễn Hữu Thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT