Quảng cáo

Cầu thủ từng thi đấu tại Champions League cập bến Sài Gòn FC

Thứ bảy, 10/03/2018 06:52 AM (GMT+7)
A A+

CLB Sài Gòn FC đã hoàn tất bản hợp đồng với Dugary Ndabashinze, người từng thi đấu tại Champions League.

Sài Gòn FC đã ráo riết tìm ngoại binh trước khi mùa giải mới khởi tranh và họ dính vào vụ lùm xum tranh chấp tiền đọa Nsi với CLB XSKT Cần Thơ. Khi VFF khẳng định Nsi thuộc về Cần Thơ, đội bóng này đã có sự chuẩn bị phương án thay thế cho Nsi khi ngay lập tức hoàn tất bản hơp đồng với tiền đạo Dugary Ndabashinze.

sai gon, champions league, vleague, dugary

Dugary Ndabashinze năm nay 28 tuổi, người Burundi, là chân sút từng có kinh nghiệm thi đấu ở châu Âu trong màu áo các CLB Genk, Waasland-Beveren, A.F.C. Tubize và UR La Louvière Centre. Cũng trong thời gian khoác áo Genk, tiền đạo sinh năm 1989 này đã cùng đội bóng thi đấu tại Champions League ở mùa giải 2011/12.

Anh không còn là cái tên xa lạ với NHM theo dõi V-League bởi anh từng khoác áo Becamex Bình Dương ở mùa giải 2017. Ngoài Dugary, trước đó Sài Gòn FC cũng đã công bố ngoại binh đầu tiên của mình trên trang Facebook chính thức, đó là Dominique Da Sylva.

Với những sự bổ sung chất lượng về mặt ngoại binh ngay trước thêm mùa giải, Sài Gòn FC sẽ tự tin hành quân đến sân của nhà ĐKVĐ Quảng Nam trong ngày khai mạc V.League 2018.

Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 10 tháng Ba.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sai gon champions league vleague dugary
Xem thêm
TIN NỔI BẬT