Quảng cáo

Link xem trực tiếp HAGL vs Bình Dương 17h00 ngày 10/3

Thứ bảy, 10/03/2018 08:28 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 cập nhật link trực tiếp HAGL vs Bình Dương 17h00 ngày 10/3. Link xem trực tiếp HAGL vs Bình Dương trên Thethao247.

LINK XEM TRỰC TIẾP:

 


17h00 chiều nay 10/3, CLB HAGL sẽ đá trận khai màn mùa giải 2018 gặp B.Bình Dương trên sân nhà Pleiku. Trước trận chiến quan trọng Xuân Trường, Công Phượng và Văn Toàn đã lên tiếng khẳng định quyết tâm giành trọn 3 điểm trong trận ra quân V.League 2018.

Trực tiếp HAGL vs Bình Dương, link xem HAGL vs Bình Dương, HAGL vs Bình Dương

Ngoài những cái tên đã rất nổi bật ở mùa giải 2017 như Văn Toàn, Văn Thanh, Châu Ngọc Quang, Công Phượng, Minh Vương, Tuấn Anh, mùa giải năm nay HAGL sẽ chào đón sự trở về của tiền vệ đội trưởng Lương Xuân Trường.

Đặc biệt, đội bóng phố Núi đang tiếp tục được hái quả ngọt từ chiến lược đào tạo bóng đá trẻ hợp lý của mình, khi trình làng những học viên xuất sắc nhất của khóa 2, 3 JMG như Đinh Thanh Bình, Triệu Việt Hưng... Với lực lượng đồng đều và chất lượng HAGL được đánh giá là một trong những ứng viên cho chức vô địch.

Bên kia chiến tuyến, B.Bình Dương cũng quyết định đầu tư vào dàn cầu thủ trẻ để hướng tới tương lai. Chính vì thế trong những mùa giải gần đây, thành tích của Bình Dương cũng khá bết bát như HAGL.

HLV Trần Minh chiến nói: "Chúng tôi luôn dành sự tôn trọng với bất cứ đối thủ nào ở V-League, HAGL cũng không phải là ngoại lệ. HAGL là một tập thể có lực lượng đồng đều, sở hữu nhiều ngôi sao U23 Việt Nam. Nhưng đội bóng nào cũng có điểm yếu, và chúng tôi sẽ khai thác những điểm yếu đó để có thể làm nên bất ngờ trận ra quân. B.Bình Dương tự tin sẽ có 1 điểm trước HAGL trận khai màn V-League".

Ở 3 mùa giải gần đây nhất, HAGL luôn có được những trận thắng trước Bình Dương mỗi khi thi đấu trên sân nhà. Đó là cơ sở để đội bóng phố Núi tiếp tục tin tưởng vào chiến thắng diễn ra chiều 10/3.

> Lịch thi đấu Vòng 1 V-League

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp HAGL vs Bình Dương Link xem HAGL vs Bình Dương HAGL vs Bình Dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT