Quảng cáo

Ban bật không hiệu quả, HAGL bị Bình Dương cầm hòa trên sân nhà

Thứ bảy, 10/03/2018 19:02 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lối chơi chắc chắn của cả hai đội khiến HAGL và B.Bình Dương chia điểm trong trận không có bàn thắng nào được ghi.

Highlights: HAGL 0-0 Bình Dương (Vòng 1 V-League 2018)

Tiếp đón cựu vương một thời B.Bình Dương trên sân nhà Pleiku, HLV Dương Minh Ninh đã tung ra đội hình với 5 cầu thủ U23 Việt Nam. Tuy nhiên việc không có chân sút Rimario khiến đội bóng phố Núi gặp bế tắc trong tấn công.

Những phút đầu hiệp 1, HAGL chơi đầy hứng khởi trước NHM nhà, các học trò của ông Dương Minh Ninh đã thi triển lối chơi kiểm soát bóng và ban bật đẹp mắt. Tuy nhiên lợi thế này không tồn tại được lâu khi Bình Dương chơi đầy chủ động với những tình huống phản công. Lối chơi chắc chắn của cả hai đội đã khiến hiệp 1 diễn ra rất tẻ nhạt.

Bước sang hiệp 2, cả HAGL và Bình Dương đều có những điều chỉnh nhằm tăng tốc độ của trận đấu. Với lợi thế thể hình, đội khách Bình Dương liên tục có những tình huống uy hiếp khung thành của Văn Trường, tuy nhiên Anh Đức, Tấn Tài, Hoàng Max hay Romario đều bỏ lỡ đáng tiếc.

Sau khi bị Bình Dương chơi lấn lướt, HLV Dương Minh Ninh đã chủ động thay nhân sự khi tung Minh Vương và Châu Ngọc Quang vào sân, tuy nhiên những điều chỉnh này không mang lại hiệu quả. Chung cuộc hai đội rời sân với tỉ số 0-0.


DIỄN BIẾN:

F5 để cập nhật

...

93': KHÔNG VÀO!!! Minh Vương không thể đánh bại Tấn Trường trong tư thế đối mặt.

91': HAGL phản công nguy hiểm.

89': Không Vào!!! CÔNG PHƯỢNG dứt điểm không thể đánh bại Tấn Trường

65': Nguy hiểm!!! Văn Toàn dứt điểm chệch khung thành đối phương

54': Không vào!!! Lưới HAGL đã rung nhưng trọng tài không công nhận do Anh Đức dùng tay chơi bóng

47': KHÔNG VÀO!!! Văn Trường bay người cứu thua sau cú đá phạt của Hồ Tấn Tài

Hết hiệp 1

42': KHÔNG VÀO!!! Anh Đức dứt điểm ra ngoài trong tư thế đối mặt

37': Nguy hiểm!!! Anh Đức đánh đầu chệch khung thành Văn Trường

10': Không Penalty!!! Văn Sơn đã ngã trong vòng cấm Bình Dương nhưng trọng tài không cắt còi

5': Nguy hiểm!!! Hoàng Max dứt điểm bóng đi chệch khung thành

1': Bắt đầu


Đội hình ra sân:

HAGL: Văn Trường, Văn Sơn, Jinseo, Đăng Tuấn, Tăng Tiến, Văn Thanh, Xuân Trường, Tuấn Anh, Hồng Duy, Công Phượng, Văn Toàn.


17h00 chiều nay 10/3, CLB HAGL sẽ đá trận khai màn mùa giải 2018 gặp B.Bình Dương trên sân nhà Pleiku. Trước trận chiến quan trọng Xuân Trường, Công Phượng và Văn Toàn đã lên tiếng khẳng định quyết tâm giành trọn 3 điểm trong trận ra quân V.League 2018.

Trực tiếp HAGL vs Bình Dương, link xem HAGL vs Bình Dương, HAGL vs Bình Dương

Ngoài những cái tên đã rất nổi bật ở mùa giải 2017 như Văn Toàn, Văn Thanh, Châu Ngọc Quang, Công Phượng, Minh Vương, Tuấn Anh, mùa giải năm nay HAGL sẽ chào đón sự trở về của tiền vệ đội trưởng Lương Xuân Trường.

Đặc biệt, đội bóng phố Núi đang tiếp tục được hái quả ngọt từ chiến lược đào tạo bóng đá trẻ hợp lý của mình, khi trình làng những học viên xuất sắc nhất của khóa 2, 3 JMG như Đinh Thanh Bình, Triệu Việt Hưng... Với lực lượng đồng đều và chất lượng HAGL được đánh giá là một trong những ứng viên cho chức vô địch.

Bên kia chiến tuyến, B.Bình Dương cũng quyết định đầu tư vào dàn cầu thủ trẻ để hướng tới tương lai. Chính vì thế trong những mùa giải gần đây, thành tích của Bình Dương cũng khá bết bát như HAGL.

HLV Trần Minh chiến nói: "Chúng tôi luôn dành sự tôn trọng với bất cứ đối thủ nào ở V-League, HAGL cũng không phải là ngoại lệ. HAGL là một tập thể có lực lượng đồng đều, sở hữu nhiều ngôi sao U23 Việt Nam. Nhưng đội bóng nào cũng có điểm yếu, và chúng tôi sẽ khai thác những điểm yếu đó để có thể làm nên bất ngờ trận ra quân. B.Bình Dương tự tin sẽ có 1 điểm trước HAGL trận khai màn V-League".

Ở 3 mùa giải gần đây nhất, HAGL luôn có được những trận thắng trước Bình Dương mỗi khi thi đấu trên sân nhà. Đó là cơ sở để đội bóng phố Núi tiếp tục tin tưởng vào chiến thắng diễn ra chiều 10/3.

> Lịch thi đấu Vòng 1 V-League

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp HAGL vs Bình Dương link xem HAGL vs Bình Dương HAGL vs Bình Dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT