Quảng cáo

'Chúng tôi tự tin sẽ có 1 điểm trên sân nhà HAGL'

Thứ bảy, 10/03/2018 08:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Làm khách của HAGL, HLV Bình Dương Trần Minh Chiến đặt mục tiêu sẽ rời sân Pleiku với ít nhất 1 điểm.

Highlights: Bình Dương 3-0 HAGL (BTV Cup 2018)

17h chiều nay 10/3, CLB HAGL sẽ đá trận khai màn mùa giải 2018 gặp B.Bình Dương trên sân nhà Pleiku. Trước trận chiến quan trọng Xuân Trường, Công Phượng và Văn Toàn đã lên tiếng khẳng định quyết tâm giành trọn 3 điểm trong trận ra quân V.League 2018.

Bên kia chiến tuyến, HLV Trần Minh Chiến cũng đưa ra những nhận định của bản thân về chuyến làm khách lên phố Núi. Cụ thể, thuyền trưởng Bình Dương cho rằng HAGL có những điểm mạnh riêng nhưng đội bóng của ông sẽ có điểm ra về.

HLV Trần Minh Chiến, HAGL, Bình Dương, V.League, bóng đá Việt Nam

Trả lời VietNamNet, HLV Trần Minh Chiến chia sẻ: "Năm nay V-League sẽ là cuộc cạnh tranh rất khốc liệt. Tuy nhiên, với B.Bình Dương chúng tôi chỉ đặt mục tiêu trụ hạng nên áp lực giảm đi rất nhiều. Dù vậy, toàn đội sẽ phải chơi với khả năng cao nhất để giành thành tích tốt nhất có thể

Chúng tôi luôn dành sự tôn trọng với bất cứ đối thủ nào ở V-League, HAGL cũng không phải là ngoại lệ. HAGL là một tập thể có lực lượng đồng đều, sở hữu nhiều ngôi sao U23 Việt Nam. Nhưng đội bóng nào cũng có điểm yếu, và chúng tôi sẽ khai thác những điểm yếu đó để có thể làm nên bất ngờ trận ra quân. B.Bình Dương tự tin sẽ có 1 điểm trước HAGL trận khai màn V-League".

B. Bình Dương từng trải qua một quá khứ hào hùng với 4 lần vô địch V-League. Tuy nhiên trước thềm mùa giải mới, Bình Dương chỉ dám đặt mục tiêu trụ hạng. Trong khi đội bóng Phố Núi đặt quyết tâm lọt vào top 5 tại V.League 2018.

> Lịch thi đấu Vòng 1 V-League

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Trần Minh Chiến HAGL Bình Dương V.League bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT