Quảng cáo

Ngầm chỉ trích trọng tài, Pique bất ngờ bị phản pháo

Thứ tư, 19/04/2017 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trung vệ của Barca 'cạn lời' với bàn thắng của Ronaldo nhưng anh bất ngờ nhận được những phản ứng của những đồng nghiệp

Bàn thắng thứ hai của Cristiano Ronaldo (ở trận Real Madrid  - Bayern Munich) đã được ghi trong tư thế việt vị. Từ đường chuyền của Ramos, Ronaldo đã đứng dưới hàng phòng ngự của Bayern, anh khống chế bóng gọn gàng và dứt điểm rung lưới Neuer. Trọng tài biên đã không bắt việt vị và bàn thắng được công nhận.

Chứng kiến pha bóng, trung vệ Gerard Pique, một nhân vật thường rất thẳng thắn mỗi khi chỉ trích Real Madrid, đã nhanh chóng dùng Twitter cá nhân để bày tỏ cảm xúc. Thực tế thì Pique không nói gì trên tweet của mình mà chỉ đăng tải những dấu chấm để ám chỉ sự thiếu chính xác của trọng tài.

Ngoài ra bóng này, Ronaldo còn ghi 1 bàn thắng khác ở tư thế việt vị và chiếc thẻ đỏ của Vidal cũng là một trong những quyết định gây tranh cãi.

Pique, Souare, Real Madrid 4-2 Bayern Munich, trọng tài, Champions League, tin tức C1, Real Madrid

Dòng trạng thái của Pique nhận được hơn 80,000 lần chia sẻ lại trong vòng hơn 30 phút và nhanh chóng trở thành một chủ đề nóng trong ngày hôm nay.

Tuy nhiên, ngay sau đó, anh đón nhận sự ‘phản pháo’ đầy bất ngờ. Pape Souare, hậu vệ 26 tuổi của Crystal Palace và chưa từng thi đấu cho bất cứ CLB nào tại Tây Ban Nha nhắc lại kỷ niệm cách đây 8 năm, trong trận bán kết Champions League 2009. Khi đó, trọng tài Tom Ovrebo đã từ chối tổng cộng 4 quả penalty của đội bóng nước Anh và gây ra một vụ tranh cãi lớn nhất thời điểm đó. Barca sau đó lọt vào chung kết nhờ bàn thắng muộn của Iniesta còn các cầu thủ Chelsea phản ứng rất dữ dội với quyết định của trọng tài, đặc biệt là hình ảnh Drogba muốn ‘nói chuyện phải quấy’ bằng vẻ mặt rất hung dữ trên truyền hình.

Pique, Souare, Real Madrid 4-2 Bayern Munich, trọng tài, Champions League, tin tức C1, Real Madrid

Ông Tom Ovrebo sau đó nhận được cả những bức thư dọa giết từ các CĐV bóng đá còn NHM Chelsea thì luôn tin rằng họ bị cướp trắng một chiếc vé vào chơi trận chung kết Champions League.

Hành động của Souare nhanh chóng nhận được hơn 10,000 lượt chia sẻ sau 10 phút. Đến thời điểm này, vẫn chưa rõ vì sao một cầu thủ ‘không liên quan’ như Souare lại có phản ứng kể trên, nhưng chắc chắn trung vệ của Barca đã phải nhận những lời đàm tiếu không ít từ NHM.

Trong khi đó, Sergio Ramos, đội trưởng của Real Madrid nói: "Không có gì bất ngờ (về hành động của Pique). Tôi cũng không rõ ở trận lượt về vòng 16 đội, Pique nghĩ gì về trọng tài? Đôi lúc quyết định của trọng tài giúp đội bóng của bạn hưởng lợi nhưng đôi khi, nó lại khiến bạn phải trả giá bằng chiến thắng. Bóng đá là vậy và bạn cần tập chấp nhận nó".

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pique Souare Real Madrid 4-2 Bayern Munich trọng tài Champions League tin tức C1 Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT