Quảng cáo

Lịch thi đấu tứ kết C2 Europa League: Chờ MU bùng nổ

Thứ năm, 20/04/2017 08:19 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau trận hòa đáng tiếc ở lượt đi, NHM M.U đang hy vọng thầy trò Jose Mourinho có chiến thắng tưng bừng trên sân nhà để thẳng tiến vào vòng bán kết UEFA Europa League 2016/17.

Được đánh giá cao hơn đối thủ song những gì mà thầy trò Jose Mourinho có thể làm được trong chuyến hành quân tới Bỉ chỉ là một trận hòa thất vọng 1-1 trước đối thủ Anderlecht. Kết quả này buộc Quỷ đỏ phải có chiến thắng trên sân nhà hoặc hòa dưới 1 bàn mới có thể đủ điều kiện đi tiếp. Đây không phải một nhiệm vụ quá khó khăn, nhất là khi M.U lại được thi đấu tại Old Trafford, song các cầu thủ Quỷ đỏ cũng cần phải thi đấu tập trung và không được chủ quan với đối thủ.

Sau chiến thắng thuyết phục 2-0 trước ƯCV vô địch Chelsea tại giải Ngoại hạng Anh, lúc này Quỷ đỏ đang có tinh thần rất tốt. Đây được xem như đòn bẩy để đại diện nước Anh hướng tới mục tiêu vô địch Europa League. Ở mùa giải năm nay, MU chính là ứng viên nặng ký nhất cho ngôi vô địch. Và thầy trò Mourinho đang quyết tâm thực hiện điều đó để giành suất tham dự Cup C1 trong mùa bóng kế tiếp.

lich thi dau tu ket Europa League, lich thi dau luot ve tu ket Europa League, lich thi dau tu ket luot ve Europa League, lịch thi đấu tứ kết Europa League, lịch thi đấu Europa League

Ở các trận đấu khác, Lyon sẽ có chuyên làm khách tới Thổ Nhĩ Kỳ để thi đấu với Besiktas. Thắng 2-1 trên sân nhà, đại diện nước Pháp vẫn chưa thể yên tâm trong 90 phút lượt về sắp tới. Chỉ cần đối thủ có 1 bàn, Lyon sẽ phải ghi ít nhất hai bàn mới có thể có vé đi tiếp.

Cũng trong hoàn cảnh tương tự, Celta Vigo sẽ phải bảo toàn lợi thế mong manh ở lượt đi khi tới làm khách của Genk. Mặc dù đã thua 2-3 trên sân đối phương, nhưng Genk vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp, nếu họ đánh bại đối thủ trong trận lượt về với tỷ số cách biệt không lớn.

Các trận đấu tại tứ kết lượt về Europa League sẽ diễn ra vào lúc 2h05 rạng sáng ngày thứ Sáu 21/4 tới. Mong bạn đọc chú ý theo dõi.

lich thi dau tu ket Europa League, lich thi dau luot ve tu ket Europa League, lich thi dau tu ket luot ve Europa League, lịch thi đấu tứ kết Europa League, lịch thi đấu Europa League

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lich thi dau tu ket Europa League lich thi dau luot ve tu ket Europa League lich thi dau tu ket luot ve Europa League lịch thi đấu tứ kết Europa League lịch thi đấu Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT