Quảng cáo

Bóng đá Anh 19/4: Cựu sao NHA có thể ngồi tù tại Indonesia

Thứ tư, 19/04/2017 12:08 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu sao Chelsea có nguy cơ ngồi tù tại Indonesia, Herrera nhận tin vui, Hazard khuyên đồng đội rời Chelsea,... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 19/4.

Cựu sao Chelsea có nguy cơ  ngồi tù tại Indonesia

Tuần qua, CLB  Persib Bandung đã gây sự chú ý tại Indonesia khi trình làng hai ngôi sao từng thi đấu ở giải Premier League là Michael Essien và Carlton Cole. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ tờ The Sun, cơ quan phụ trách hoạt động thể thao chuyên nghiệp của Indonesia (được sự hậu thuẫn của chính phủ) đã điều tra và phát hiện ra rằng Michael Essien và Carlton Cole đều không có giấy tờ hợp pháp để thi đấu ở đất nước này.

Hay nói cách khác, hai cựu cầu thủ của Chelsea đã thi đấu “chui” cho CLB Persib Bandung. Sau đó, chính CLB này thừa nhận không kịp đăng ký giấy nhập cư ở Indonesia cho hai cầu thủ này nhưng vẫn để họ ra sân. Với việc vi phạm điều này, Michael Essien và Carlton Cole có thể bị phạt số tiền lên tới 30.000 bảng Anh, thậm chí, họ còn phải đối diện với án tù 5 năm. Hợp đồng của Essien với Persib Bandung có thời hạn 12 tháng (tùy chọn gia hạn thêm 1 năm). Cầu thủ này đã không thể tìm được CLB mới sau khi rời khỏi Panathinaikos vào năm 2016.

Herrera nhận tin vui

Với màn trình diễn đầy ấn tượng trong chiến thắng của MU trước Chelsea, nhiều khả năng tiền vệ Ander Herrera sẽ được Man United tưởng thưởng bằng bản hợp đồng mới với mức lương là 120 nghìn bảng/tuần. Hợp đồng hiện tại của Herrera với Man United sẽ kết thúc vào năm tới. Ngôi sao người Tây Ban Nha được HLV Van Gaal đưa về Man United vào năm 2014. Từ chỗ ít được đá chính, cầu thủ người Tây Ban Nha đã trở thành nhân tố chủ chốt trong đội hình hiện tại của Man United dưới thời HLV Jose Mourinho.

Chelsea đón tin dữ sau thất bại trước MU

Không những bị đánh bại tại Old Trafford trước MU, CLB Chelsea còn phải đón nhận một tin dữ khi hậu vệ Gary Cahill gặp vấn đề sức khỏe và không đủ thể lực ra sân tập luyện cùng các đồng đội. Trước đó, hậu vệ cánh Marco Alonso của Chelsea cũng bị ốm và không thể ra sân ở trận đấu với Man United. Theo báo chí Anh, rất có thể các cầu thủ của Chelsea đã bị nhiễm một loại virus khi họ dùng bữa ăn tập thể vào thứ Năm tuần trước. Mặc dù vậy, Cahill được cho là sẽ bình phục để tham dự trận Bán kết FA Cup với Tottenham vào thứ Bảy tuần này.

Hazard khuyên đồng đội rời Chelsea

Mới đây, tiền vệ Eden Hazard đã đưa ra lời khuyên cho cầu thủ trẻ Batshuayi sau khi chứng kiến tài năng này không được trọng dụng tại Chelsea.

“Batshuayi cần phải cố gắng để được ra sân nhiều hơn tại Chelsea. Hoặc cậu ấy có thể tìm kiếm một CLB khác để làm bàn đạp trở lại. Mọi chuyện không hề dễ dàng. Cậu ấy đã có một mùa giải tốt ở Marseille. Khi đó, cậu ấy được ra sân thường xuyên hơn và đạt thành tích ghi bàn tương đối tốt”, Hazard chia sẻ.

Klopp muốn cống hiến trọn đời với Liverpool

Mới đây, HLV Jurgen Klopp đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2022 với đội bóng chủ sân Anfield. Chia sẻ sau buổi lễ, nhà cầm quân người Đức thậm chí còn tuyên bố sẽ cống hiến cho Liverpool tới hết sự nghiệp.

“Tôi là mẫu người thích sự ổn định nên tôi mong muốn gắn bó lâu dài với một câu lạc bộ. Liverpool chỉ mới là đội bóng thứ 3 tôi dẫn dắt. Với bản hợp đồng mới tôi sẽ ở lại thêm 5 năm nữa và có đủ thời gian để phát triển đội bóng. Và đến khi bản hợp đồng này kết, lúc đó tôi đã 55 tuổi, có lẽ đó là thời điểm thích hợp để tôi giã từ sự nghiệp cầm quân của mình", HLV Klopp cho biết.

 

 

 

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá Anh 19/4 tin Bóng đá Anh ngoại hạng anh premier league chelsea MU Michael Essien hazard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT