Quảng cáo

Bóng đá Anh 17/4: Real úp mở việc bán cầu thủ cho M.U

Thứ hai, 17/04/2017 17:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real úp mở việc bán cầu thủ cho MU với ‘giá bèo’, Thibaut Courtois lỡ đại chiến MU- Chelsea vì lý do lãng xẹt, Ozil từng từ chối lương siêu khủng tại Trung Quốc,... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 17/4.

Real úp mở việc bán cầu thủ cho MU với ‘giá bèo’

Theo một tiết lộ gần đây từ nhà báo chuyên gia bóng đá uy tín hàng đầu Tây Ban Nha, HLV Zidane sẵn sàng để học trò James Rodriguez ra đi khi ngôi sao Nam Mỹ không còn tầm ảnh hưởng tại Bernabeu. “Real Madrid không còn muốn chứa chấp James Rodriguez thêm phút giây nào nữa. Họ phải bán bằng được cậu ấy trong mùa hè này và chấp nhận lỗ nặng. Nhiều khả năng, James sẽ ra đi với giá 35 triệu Euro, tức khiến Real lỗ tới 45 triệu Euro so với thời điểm mua cậu ấy về 3 năm trước.”

Hiện tại, MU đang là đội bóng muốn có sự phục vụ của James. Thuận lợi của Quỷ đỏ ở thương vụ này là việc người đại diện của James, Jorge Mendes cũng đồng thời là quản lý của Jose Mourinho. Chính vì vậy, việc thuyết phục tiền vệ Real tới MU không phải chuyện khó khăn với nhà cầm quân BĐN.

Bóng đá Anh 17/4,Real, M.U,real madrid, man utd,quỷ đỏ, tin chuyển nhượng, bóng đá anh, bóng đá ngoại hạng anh,premier league

Wilshere lên tiếng về chuyện rời Arsenal

Mới đây, trong một cuộc chia sẻ với báo giới, tiền vệ người Anh Jack Wilshere đã tỏ ra không ‘mặn’ với việc gia hạn với Arsenal khi hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn 1 năm.

“Tôi còn một năm hợp đồng với Arsenal và sau cùng cũng sẽ giải quyết dứt điểm việc này với BLĐ đội bóng. Tuy nhiên, thực sự thì tôi không quan tâm lắm đến Arsenal lúc này. Tương lai của tôi là chuyện tương lai, là chuyện trong hè này. Tôi hiện là là một cầu thủ của Bournemouth và sẽ cùng đội bóng vượt qua khó khăn. Tôi không muốn người khác nói về mình như một kẻ gia nhập Bournemouth theo dạng cho mượn rồi cứ thế ra đi để mặc đội bóng xuống hạng”, Wilshere tâm sự.

Thibaut Courtois lỡ đại chiến MU- Chelsea vì lý do lãng xẹt

Ở trận thư hùng diễn ra ngày hôm qua, NHM chắc chắn sẽ không khỏi ngạc nhiên về sự vắng mặt của thủ môn tài năng Thibaut Courtois trước khung gỗ Chelsea. Và trong ngày được bắt chính thay Courtois, Asmir Begovic đã không thể hoàn thành nhiệm vụ của mình khi hai lần để thủng lưới, khiến The Blues phải ‘ôm hận’ tại Old Trafford.

Lý giải về sự vắng mặt của ngôi sao ĐT Bỉ, một thành viên Chelsea đã đưa ra lý do khá bất ngờ là Courtois dính chấn thương khi quay clip quảng cáo cho giải Bóng rổ nhà nghề Mỹ (NBA) và không thể tham dự trận đấu với M.U tại vòng 33 Ngoại hạng Anh.

Ozil từng từ chối lương siêu khủng tại Trung Quốc

Báo giới Anh mới đây tiết lộ một câu chuyện rằng tiền vệ Mesut Ozil từng khước từ lời đề nghị chuyển nhượng cực khủng đến từ một ‘đại gia’ bóng đá Trung Quốc vào hè 2016, để ở lại thi đấu tại Premier League. Theo tiết lộ, số tiền mà đội bóng phương Đông sẵn sàng chi cho ngôi sao người Đức lên tới 20 triệu bảng/năm.

Bóng đá Anh 17/4,Real, M.U,real madrid, man utd,quỷ đỏ, tin chuyển nhượng, bóng đá anh, bóng đá ngoại hạng anh,premier league

Dẫu vậy, tiền vệ Arsenal vẫn khẳng định, anh sẽ không từ bỏ môi trường bóng đá hàng đầu với bất cứ giá nào: "Sự thực thì tôi đã nhận được một lời đề nghị từ Trung Quốc vào mùa Hè năm ngoái. Thành thực mà nói, lời đề nghị đó lớn đến mức khó tin. Họ sẵn sàng trả tôi 100 triệu bảng trong vòng 5 năm - con số đã vượt qua sức tưởng tượng của tôi".

Liverpool cạnh tranh Chelsea và Man City vụ sao 51 triệu bảng

Mới đây, Liverpool là cái tên mới nhất nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Hà Lan Virgil Van Dijk đang khoác áo Southampton. Sau hai mùa giải ấn tượng tại Premier League, lúc này Virgil Van Dijk đang lọt 'tầm ngắm' nhiều đội bóng lớn bao gồm Chelsea, Man City và cả Real Madrid. Tuy nhiên lợi thế với The Kop ở vụ này chính là sự thân quen giữa hai bên, sau hàng loạt thương vụ chuyển nhượng đình đám trong những năm qua.  Bên cạnh đó, The Kop cũng sẵn sàng dùng Mamadou Sakho và một khoản tiền để thuyết phục Southampton đổi lấy sự phục vụ của Van Dijk

XEM THÊM

Người hùng của MU lọt vào ĐHTB vòng 33 Ngoại hạng Anh

Kết quả, BXH sau vòng 33 NHA: MU giải cứu Premier League

M.U tham vọng sở hữu bộ ba tiền đạo khủng

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá Anh 17/4 Real M.U real madrid man utd quỷ đỏ tin chuyển nhượng bóng đá anh bóng đá ngoại hạng anh premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT