Quảng cáo

Ibra lựa chọn Cầu thủ xuất sắc nhất mùa: Không phải người MU

Thứ hai, 17/04/2017 14:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo người Thụy Điển đánh giá cao khả năng của N’Golo Kante và xem tiền vệ người Pháp là Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2016/17.

Cách đây không lâu, Ban tổ chức giải bóng đá Ngoại hạng Anh đã công bố danh sách đề cử Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2016/17. Trong sáu cái tên có mặt, hai cầu thủ thuộc biên chế Chelsea. Arsenal, MU, Everton và Tottenham mỗi đội có một đại diện.

Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2016/17, Bầu chọn Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2016/17, Ibra, Kante

Cụ thể, hai cầu thủ The Blues được đề cử là Eden Hazard và N'Golo Kante. Eden Hazard là chủ nhân của giải thưởng này năm 2015 nhưng năm 2016 anh không có mặt, trong khi đó, Kante được đề cử ở mùa giải năm ngoái trong màu áo Leicester City nhưng không thể giành chiến thắng trước người đồng đội Mahrez.

Ngoài bộ đôi của Chelsea, bốn cái tên còn lại góp mặt trong danh sách đề cử giải thưởng cá nhân cao quý nhất nước Anh bao gồm Alexis Sanchez, Romelu Lukaku, Harry Kane và Zlatan Ibrahimovic của MU.

Là cầu thủ cạnh tranh trực tiếp cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2016/17 nhưng theo Zlatan Ibrahimovic thì anh và những người còn lại sẽ không có cơ hội khi N'Golo Kante đang thể hiện phong độ cực ấn tượng, góp phần vào thành tích nổi bật của Chelsea.

Phát biểu trước truyền thông Anh, Ibra cho hay: “Đây là giải thưởng cao quý, phản ánh đúng năng lực và cố gắng của một cầu thủ suốt cả mùa giải. Tôi không quá quan trọng vào cuộc đua vì đó không phải là những gì tôi đang hướng đến.

Về phương diện cá nhân, tôi đánh giá N'Golo Kante là cầu thủ tiềm năng cho danh hiệu này. Cậu ấy đã giữ vững phong độ ổn định suốt 2 mùa giải liên tiếp, đây là mẫu cầu thủ có thể chơi ở mọi đội bóng.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2016/17 Bầu chọn Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2016/17 Ibra Kante
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo