Quảng cáo

Thắng Chelsea, HLV Mourinho ghi dấu mốc mới của sự nghiệp

Thứ hai, 17/04/2017 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho ghi dấu mốc mới của sự nghiệp sau trận thắng Chelsea; Ander Herrera nói gì về tình huống chạm tay?... là những tin tức đáng chú ý của CLB Manchester United ngày 17/4.

VIDEO BẢN QUYỀN: Man United 2-0 Chelsea (Vòng 33 NHA)

Mourinho ghi dấu mốc mới của sự nghiệp sau trận thắng Chelsea

“Jose Mourinho đã chạm trán tổng cộng 34 CLB tại Ngoại hạng Anh trên tư cách HLV và đều giành ít nhất một chiến thắng”, hãng thống kê thể thao uy tín Opta Sports thông báo hôm 16/4, sau khi Man Utd đánh bại Chelsea với kết quả 2-0 ở vòng 33.

Tin MU, Tin tức MU, Man Utd, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, MU 2-0 Chelsea, Tỷ số MU 2-0 Chelsea

Trận đấu trên sân Old Trafford hôm Chủ nhật mới là lần đầu tiên Mourinho cùng Man Utd giành chiến thắng trước Chelsea, sau hai thất bại 0-1 (tại tứ kết Cup FA hồi tháng Ba) và 0-4 (tại Ngoại hạng Anh hồi tháng 10/2016).

Ander Herrera nói gì về tình huống chạm tay?

Ander Herrera cho biết: “Tôi không có chủ ý dùng tay chơi bóng trong tình huống đó. Tôi đã khép tay sát người. Tôi không biết bóng đã chạm tay mình hay chưa. Trong bóng đá, những tình huống bất khả kháng như vậy không thể tính là chạm tay được”.

Dù sao, bỏ qua tình huống này, Ander Herrera đã có trận đấu đáng khen ngợi. Cầu thủ này đã khiến cho ngòi nổ nguy hiểm của Chelsea, Eden Hazard câm lặng trong suốt trận đấu. Thống kê chỉ ra rằng, tiền vệ người Bỉ không có tình huống rê bóng thành công nào ở cuộc chiến này.

Mourinho “nổ tung trời” sau chiến thắng Chelsea

HLV người Bồ Đào Nha cho biết: “Chúng tôi đã có chiến thuật tốt. Các cầu thủ đã hoàn thành công việc của mình một cách đáng kinh ngạc. Họ đã kiểm soát hoàn toàn một đội bóng với rất nhiều cầu thủ tuyệt vời (Chelsea). Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu này. Tôi thực sự hạnh phúc.

Đó là chiến thuật khá giống với khi M.U chạm trán với Chelsea ở FA Cup. Thực tế, khi thi đấu với 11 người, chúng tôi đã kiểm soát hoàn toàn. Tuy nhiên, ở trận đấu tại FA Cup, trọng tài đã bắt chúng tôi chơi với 10 người trong phần lớn thời gian, tạo điều kiện cho Chelsea chiếm ưu thế.

HLV Conte ngụ ý trọng tài giúp M.U, báo hại Chelsea

Phát biểu sau trận đấu, HLV Conte cho hay: "Trận trước gặp Bournemouth, chúng tôi đã để thua một bàn giống như tình huống tương tự (bóng chạm tay Herrera). Trước Crystal Palace, một pha bóng chạm tay rõ ràng và trước Stoke City, 1 quả penalty tưởng tượng đã được tạo ra.

Điều đó thực sự cũng không quan trọng lắm. Trên hết, chúng tôi phải tìm ra được giải pháp tốt nhất cho vấn đề này. Tuy nhiên, quyết định của trọng tài chính đã khiến chúng tôi bất lợi. Chúng tôi đã gặp xui xẻo ở trận này."

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin MU Tin tức MU Man Utd Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh MU 2-0 Chelsea Tỷ số MU 2-0 Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT