Quảng cáo

Người hùng của MU mô tả chiến thắng Chelsea là 'hoàn hảo'

Thứ hai, 17/04/2017 07:09 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ Ander Herrera, người hùng giúp Man Utd vượt qua Chelsea mô tả chiến thắng của đội nhà là 'hoàn hảo'. Anh cũng từ chối cho rằng đã cố ý dùng tay chơi bóng.

VIDEO: Herrera tỏa sáng nâng tỷ số lên 2-0 cho Man Utd

Ander Herrera chính là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất phía Man Utd trong chiến thắng trước Chelsea. Không chỉ 'bắt chết' Hazard, ngòi nổ quan trọng của The Blues, Herrera còn có một pha kiến tạo và bàn thắng để giúp United thắng 2-0.

MU 2-0 Chelsea, ket qua MU 2-0 Chelsea, Ander Herrera, Man Utd, Ngoai hang ANh

Trong bàn đầu tiên, bóng đã chạm tay Herrera và cầu thủ người TBN phủ nhận việc anh cố tình dùng tay chơi bóng. "Tôi không cố ý chơi bóng bằng tay. Tôi đã khép tay sát người trong tình huống đó" - Sky Sports dẫn lời.

Nói về chiến thắng trước Chelsea, Herrera miêu tả bằng từ 'hoàn hảo': "Chiến thắng này quá hoàn hảo. Cách mà chúng tôi phòng ngự thật không còn gì để chê trong trận này, họ là những người dẫn đầu nhưng cũng phải bất lực trước khung thành Man Utd.

Những đòn phản công của chúng tôi khiến họ chao đảo, MU kiểm soát hoàn toàn trận đấu và luân chuyển bóng một cách nhịp nhàng. Thật chẳng có lý do gì để không cảm thấy hạnh phúc ở chiến thắng này".

Anh chia sẻ thêm về bàn thắng của mình: "Tôi đã chờ bàn thắng này rất lâu rồi nhưng luôn có những điều không may xảy ra như bóng chạm cộc, khi thì thủ môn đội bạn xuất thần... nhưng hôm nay tôi đã may mắn. Chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng trước Chelsea ở trận này sau rất nhiều cơ hội đã tạo ra".

Với ba điểm, MU đã leo lên vị trí thứ 5 trên BXH. Đây cũng là trận bất bại thứ 22 của United tới thời điểm này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU 2-0 Chelsea ket qua MU 2-0 Chelsea Ander Herrera Man Utd Ngoai hang ANh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT