Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 17/4: M.U ‘tung chiêu’ giữ chân Ibra

Thứ hai, 17/04/2017 06:24 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - M.U 'tung chiêu' giữ chân Ibrahimovic; Mesut Ozil từ chối lương khủng ở Trung Quốc; Inter lại thúc đẩy vụ Simeone... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Top bàn thắng đẹp V32 NHA: Ibra và song sát Dele Alli - Son

M.U 'tung chiêu' giữ chân Ibrahimovic

Trước những tin đồn về tương lai của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic, mới đây, ban lãnh đạo Manchester United (M.U) vừa tuyên bố sẽ sẵn sàng chi 20 triệu bảng để giữ chân sút người Thụy Điển này thêm 1 mùa. Khoảng đầu tư này đồng nghĩa với việc M.U sẽ tăng mức chi thêm 8 triệu bảng/mùa so với thu nhập hiện tại của anh.

chuyen nhuong, tin chuyen nhuong, tin tuc chuyen nhuong, chuyen nhuong 2017, chuyen nhuong mu, chuyen nhuong arsenal, chuyen nhuong man city

Mesut Ozil từ chối lương khủng ở Trung Quốc

Chia sẻ trước báo giới, Mesut Ozil tiết lộ rằng từng từ chối đề nghị 91 triệu euro/5 năm để ở lại Arsenal.

Inter lại thúc đẩy vụ Simeone

Sau trận hòa 2-2 với AC Milan, truyền thông Italia đưa tin, CLB Inter Milan chuẩn bị kế hoạch sa thải HLV Stefano Pioli vào cuối mùa và thúc đẩy vụ theo đuổi Diego Simeone. Họ sẵn sàng trao cho HLV người Argentina một đề nghị chưa từng thấy – giữ vị trí HLV và Giám đốc thể thao trong hợp đồng 5 năm.

Đại chiến thành Manchester vi Aubameyang

Trên báo giới, Pierre-Emerick Aubameyang từng bày tỏ nguyện vọng chuyển tới Barca hoặc Real nếu phải chia tay Dortmund trong tương lai. Tuy nhiên, điều đó không thể ngăn cản tham vọng chiêu mộ “sát thủ” người Gabon của MU và Man City. Trong khi “Quỷ đỏ” đang cần phương án B phòng trường hợp thất bại ở thương vụ Antoine Griezmann, thì Man “xanh” cũng muốn tìm người gánh vác trọng trách ghi bàn cho Aguero.

Mertens sắp đạt thỏa thuận với Napoli

Việc đàm phán hợp đồng mới giữa Dries Mertens và CLB Napoli gần đi tới kết quả, trong đó có yêu cầu điều khoản giải phóng hợp đồng sẽ hạ xuống vào năm tới.

PSG có mục tiêu ưu tiên

Tờ L’Equipe cho biết, CLB Paris Saint Germain đã chọn Alexis Sanchez là mục tiêu hàng đầu của họ trong mùa Hè này. Chủ tịch Nasser al-Khelaifi đã có những cuộc gặp với người đại diện của chân sút người Chile.

Navas tới Roma?

Mặc dù việc trở lại Sevilla là một lựa chọn lớn nhưng Jesus Navas vẫn có thể chuyển hướng sang Italia để đầu quân cho AS Roma. Tờ Corrie dello Sport cho biết, cầu thủ chạy cánh 31 tuổi sẵn sàng chấp nhận hợp đồng 3 năm với đội bóng Thủ đô Rome sau khi tự do rời Manchester City.

Januzaj “mời gọi” đại gia Thổ Nhĩ Kì

Mùa hè này, Adnan Januzaj sẽ trở lại MU sau khi hết thời hạn cho mượn ở Sunderland. Tuy nhiên, BLĐ “Quỷ đỏ” không có ý định giữ chân ngôi sao 22 tuổi (hợp đồng cũ sẽ đạo hạn vào năm 2018). Trước tình hình đó, người đại diện của Januzaj đã lên tiếng “mời gọi” những CLB đang quan tâm tới thân chủ mình, tiêu biểu như Fenerbahce. Ở kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua, đại diện Thổ Nhĩ Kì cũng nhiều lần đánh tiếng chiêu mộ Januzaj.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong tin chuyen nhuong tin tuc chuyen nhuong chuyen nhuong 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo